Người thân cô gái bị cắt tai ở TP.HCM bị doạ cắt chân

Thứ Hai, 03/04/2017 21:48  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Người nhà em Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) – nạn nhân bị khoảng 20 đối tượng đánh trong quán trà sữa đang hoang mang vì nhận tin nhắn doạ cắt chân nếu làm lớn vụ việc.

Sáng 3-4, chị Nguyễn Thị Ngọc T. (chị em Trúc) cho biết, sức khoẻ của nạn nhân đang dần hồi phục nhưng tâm lý vẫn chưa ổn định do dư chấn của vụ hành hung gây nên. Em Trúc vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc tích cực.

Chị T. cũng cho hay, khi vụ việc được báo chí đưa tin thì người thân nhận được tin nhắn của người tên Thành Vũ Quách với nội dung: “mày muốn bố mày cắt gân không…”.

“Sau khi nhận tin nhắn trên, tất cả các thành viên trong gia đình tôi rất lo lắng vì sợ trả thù. Em tôi rất mệt mỏi và sợ hãi khi nhắc lại vụ việc”, chị T. cho hay.

Theo chị T., gia đình của đối tượng gây ra vụ hành hung đề nghị bồi thường 10 triệu đồng để bỏ qua vụ việc nhưng bị khước từ.

Được biết, gia đình em Trúc đã nhờ luật sư Nguyễn Tri Đức, Đoàn Luật sư TP.HCM đại diện về mặt pháp lý. “Họ đánh em gái tôi quá tàn nhẫn. Chúng tôi sẽ để công an, pháp luật xử lý chứ không thể giảng hòa được”, chị T. bức xúc.

“Khi nghe được bác sĩ bảo mắt trái có nguy cơ bị mù, Trúc đã khóc rất nhiều. Gia đình mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, truy bắt những người có liên quan”, chị T. cho biết.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, cuối tháng 3-2017, Trúc phát hiện người biệt danh Năm Heo (người thân của Phan Thị Cẩm Hằng, ngụ cùng địa phương) rao bán xe máy bị mất của bạn.

Sau đó, Trúc kể sự việc cho người thân nghe. Biết chuyện, tối 30-3, Hằng tát vào mặt Trúc cảnh cáo vì xen vào chuyện của người khác.

Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên cắt tai, đánh đập dã man giữa Sài Gòn
 

Kế đến, Hằng tiếp tục gọi khoảng 20 đối tượng khác mang hung khí đến quán trà sữa của nạn nhân trên đường Ni Sư Huỳnh Liên (P.10, Q.Tân Bình, TP.HCM) đánh đập, hành hung.

Hậu quả, em Trúc nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị cắt gần đứt lài tai phải, rạch mặt, chân, tổn thương vùng mắt.

Được biết, em Trúc phải khâu 14 mũi ở vị trí chân mày mắt trái, 14 mũi phía sau đầu, khâu 8 mũi ở tai phải để nối tai gần như đứt lìa và 3 vết cắt ở chân, riêng mắt phải bị vỡ giác mạc. Ngoài ra, hai người thân của Trúc cũng bị nhóm đối tượng trên đánh gây thương tích.

Công an vẫn đang lấy lời khai những người liên quan để điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang