Bắc Giang:

Gã chồng cắt gân tay, gân chân, chọc mù mắt vợ ra đầu thú

Thứ Ba, 11/08/2015 20:51  | Nguyên Ngọc

|

Chiều 11-8, Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, nghi can Chu Quang Đạo (57 tuổi, xã Lương Phong, Hiệp Hòa, Bắc Giang), kẻ tra tấn vợ dã man ngay giữa đường đã đến trụ sở đầu thú, thừa nhận hành vi gây án.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Bắc Giang đã đưa Đạo tới nơi nghi phạm khai vứt con dao gây án. Sau gần một giờ tìm kiếm, cơ quan điều tra đã thu được hung khí tại con mương, cách hiện trường vụ án không xa.

Trước đó, ngày 3-8, Đạo đã dùng vật sắc nhọn cắt gân chân, gân tay, chọc mù một mắt của vợ mình là chị Dương Thị H. (SN1981) sau đó bỏ trốn.

Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch vì được cứu chữa kịp thời

Về phía nạn nhân, đã được đưa đi cấp cứu kịp thời. Sau khi được phẫu thuật nối các đoạn gân bị đứt, đến nay, sức khoẻ của chị H. đã hồi phục.

Tại cơ quan điều tra chiều 11-8, Đạo khai nhận, do mâu thuẫn vợ chồng, chị H., vợ Đạo nhất quyết đòi ly hôn. Tức giận về chuyện này, Đạo đã chuẩn bị sẵn con dao để gây án.

Theo lịch hẹn, trưa 3-8, Đạo sẽ cùng vợ đến trụ sở công an xã Thanh Phong để trình bày về việc ly hôn. Hôm đó, gã đứng đợi vợ đi xe đến đoạn đường vắng rồi bất ngờ lao ra chặn lối đi, rồi dùng dao cắt gân chân, gân tay người vợ.

Trong khi nạn nhân van xin, kêu cứu, Đạo tiếp tục dùng chuôi dao nện nhiều nhát vào mắt của chị H. Gây án xong, gã chồng để mặc vợ đau đớn trong vũng máu và bỏ đi.

Sự việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Nên tử hình kẻ này mặc dầu hắn không làm chết nạn nhân.

Trinh - Thứ Ba, 11/08/2015, 23:29 Trả lời | Thích
Lên đầu trang