Ghen tuông giết vợ rồi đâm vào ngực tự tử nhưng không chết

Thứ Ba, 11/08/2015 17:43  | Cao Danh

|

(CAO) Sau khi giết vợ, Linh đã hai lần lấy dao cắt cổ, tự đâm vào ngực nhưng không chết và một lần đi mua thuốc uống tự tử nhưng không mua được

Ngày 11-8, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai xét xử hình sự sơ thẩm lưu động tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, tuyên phạt bị cáo La Văn Linh (31 tuổi, ngụ tỉnh Tuyên Quang) mức án 18 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, năm 2011, Linh kết hôn với chị Nguyễn Thị Hà. Đến thời điểm gây án hai vợ chồng đã có một đứa con gái. Trong quá trình chung sống, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn ngày càng gay gắt.

Bị cáo Linh tại phiên tòa

Đến tháng 8-2014, Linh mang con về quê ở Tuyên Quang, còn chị Hà ở lại tỉnh Bình Dương đi làm công nhân. Thời gian này chị Hà chuyển đến chỗ ở khác và không cho Linh biết địa chỉ.

Ở Tuyên Quang, Linh nghe tin là chị Hà đã có người đàn ông khác nên liềnquay  vào Bình Dương kiếm chị Hà để hỏi chuyện nhưng chưa gặp được người vợ. Mãi đến 16 giờ ngày 21-10-2014, Linh tình cờ gặp chị Hà đang đi chợ. Tại đây, Linh và chị Hà đã bàn đến chuyện ly hôn.

Vào lúc 21 giờ 10 phút cùng ngày, Linh rủ chị Hà đến khu vực gần cầu Đồng Nai thuộc khu phố Bình Dương, phường Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) thuê phòng trọ để tâm sự. Linh cho biết hôm sau Linh sẽ trở về Tuyên Quang.

Trong lúc ở cùng phòng với chị Hà, Linh thấy vợ lấy điện thoại gọi cho một người đàn ông khác và nói với Linh đó là người yêu của mình. Lúc này Linh rất bực tức nên giữa Linh và chị Hà to tiếng với nhau. Linh dùng tay bóp cổ chị Hà thì bị chị cắn vào tay. Linh nắm tay kéo chị Hà vào nhà vệ sinh rồi lấy dao bấm đâm nhiều nhát vào cổ chị Hà khiến chị té xuống chết tại chỗ.

Thấy chị Hà đã chết, Linh đã dùng dao Thái Lan cắt cổ mình tự tử nhưng không chết. Sau đó, Linh ra tiệm thuốc Tây mua thuốc uống tự tử nhưng không có nên Linh quay về nhà nghỉ. Tại nhà nghỉ, Linh tiếp tục dùng dao đâm vào ngực tự tử nhưng vẫn không chết.

Ngày 22-10-2014, Linh ra đầu thú tại cơ quan công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang