Vụ cháu bé 11 ngày tuổi bị đâm thấu sọ tại Vĩnh Long:

Người phụ nữ đâm thấu sọ bé trai bị bắt tạm giam 4 tháng

Thứ Ba, 11/08/2015 07:20  | Thiện Thảo

|

(CAO) Chiều 10/8, cơ quan điều tra công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Vân (51 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) về hành vi giết người.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long vào chiều 10/8 cho biết, người phụ nữ đâm cháu bé không chịu ăn uống, không hợp tác với bác sĩ.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Vân là hung thủ trực tiếp dùng dao đâm thấu sọ cháu Dương Minh Phát (11 ngày tuổi) - con trai của sản phụ Võ Thị Hồng Duyên (ngụ huyện Mang Thít) tại khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long vào rạng sáng 8/8.

Cũng trong ngày 10/8, người phụ nữ này không chịu ăn uống và không hợp tác với bác sĩ. Hiện người phụ nữ này vẫn đang được các bác sĩ theo dõi tại bệnh viện và có sự giám sát của lực lượng công an.

Ông Ngô Văn Chiến, Trưởng ấp nơi bị can này cư trú cho biết, người phụ nữ này có biểu hiện tâm thần, thường đi lang thang và đang hưởng trợ cấp người tàn tật 270.000 đồng/tháng. Chồng bị can này chết cách đây khoảng 5 năm, ngày 3/8, gia đình bà Vân tổ chức lễ hỏi cho đứa con trai tên Nguyễn Văn Hiệp và có mượn con dao mổ lợn của của người hàng xóm để giết lợn làm thịt.

Sau đó, có người nói bà thông gia (Nguyễn Thị Vân – PV) bị bệnh thần kinh nên bà tỏ thái độ buồn rồi đi lang thang. Khi đi, người này có mang theo con dao mổ lợn đã mượn trước đó chưa trả - đây cũng là tang vật mà bị can sử dụng khi gây án.

Theo cơ quan điều tra, qua kiểm tra hồ sơ tại các cơ quan y tế nơi bà sinh sống thì vẫn chưa ghi nhận hồ sơ nào để kết luận bà Vân có vấn đề về thần kinh.

 

Bình luận (3)

Quả báo.

Chaunguyen - Thứ Ba, 11/08/2015, 14:02 Trả lời | Thích

Loại người này cần loại khỏi xã hội càng sớm càng tốt.

Lê Hoàng Anh - Thứ Ba, 11/08/2015, 12:45 Trả lời | Thích

Già đời mà vẫn làm trò bất nhân.

Linhtong - Thứ Ba, 11/08/2015, 11:31 Trả lời | Thích
Lên đầu trang