Khởi tố nghi can gây ra vụ thảm sát hai người tại Quảng Trị

Thứ Ba, 11/08/2015 06:53  | Dũng Hà

|

(CAO) Ngày 10-8, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Chí Bảo (SN 1991, trú thôn Trung Hòa, xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) về hành vi giết người và cướp tài sản.

Hồ Chí Bảo tại cơ quan điều tra

Trước đó, như báo CATP online đã đưa tin, vào khoảng 15 giờ chiều 7-8, một nam thanh niên đã ngang nhiên xông vào nhà của doanh nghiệp Hòa Tý đâm chết chị Hồ Thị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (bố chồng chị Tý). Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hướng Hóa và Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng, đồng thời truy tìm hung thủ gây án.

Đến gần 18 giờ ngày 7-8, từ nguồn tin báo của quần chúng, lực lượng công an đã bắt giữ được Hồ Chí Bảo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị khi Bảo đang vào khâu vết thương tại đây.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hồ Chí Bảo khai rằng do nợ bạn gái 50 triệu đồng để chạy việc, nên đã phải liều lĩnh trộm cắp tài sản của người khác để trả nợ. Sau khi bị phát hiện, nghi phạm bảo đã giết chị Hồ Thị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (bố chồng chị Tý).

Qua khám xét khám xét lực lượng chức năng thu giữ được tang vật gồm: 2 dây chuyền vàng 24K (10 chỉ), 1 nhẫn vàng 18K (3 chỉ) và hơn 26 triệu đồng tiền mặt. Sau đó, qua đấu tranh nhanh, công an thu giữ thêm các tang vật gồm: quần áo dính máu, găng tay, khẩu trang bịt mặt, xe máy và con dao gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang