Nghi phạm giết 2 mạng người ở Quảng Trị qua lời kể của bạn gái

Thứ Bảy, 08/08/2015 17:50  | Thanh Hiếu

|

(CAO) “Anh Bảo vào đây chơi đã nhiều lần và có nhiều bạn bè ở đây. Anh Bảo ít khi uống bia rượu, cũng không hút thuốc lá, không ham chơi gì cả. Tháng 8 năm nay anh Bảo sẽ tốt nghiệp. Đến bây giờ em vẫn không tin anh Bảo giết người”, Ng. khóc nức nở.

Sáng ngày 8-8, PV báo CATP đã đến gặp gia đình bà Võ Thị L. (thôn Tân Tiến, xã Tân Liên, Hướng Hóa), nơi kẻ thủ ác xin ngủ nhờ. Tại đây, PV gặp và trao đổi với chị Ng. (SN 1992), con gái bà L. và cũng là người yêu của nghi phạm Hồ Chí Bảo.

Nghi phạm Bảo cùng bạn gái

Kể trong nước mắt, Ng. cho biết, cả hai quen nhau đã được 4 năm nay. Ng. học Sư phạm ở Huế, còn Bảo học trung cấp y tế Quảng Bình. Cả hai quen nhau qua những lần đi chơi cùng bạn bè của Bảo ở Tân Liên.

“Anh Bảo vào Hướng Hóa đã 3 hôm nay và ngủ lại nhà em 3 đêm. Sáng 7-8, anh Bảo dậy sớm đi đâu em không biết, điện thoại cũng không nghe máy. Đến chiều trời đang mưa, em đang ngồi trước hiên nhà thì thấy anh Bảo chạy xe ngang qua nhà nên gọi lại. Anh Bảo đi thẳng vào nhà tắm, tắm rửa xong, đến khoảng 4 giờ thì anh Bảo bỏ lại xe của anh ở nhà em và lấy xe máy của em chở em đi nói rút tiền.

Đến chổ rút tiền, anh Bảo nói em đứng đợi để anh đi lấy giấy tờ. Em đứng đợi 30 phút thì anh Bảo quay lại nói bị đau ở tay do bị mảnh kính xe va phải chảy máu ở bàn tay trái. Sau đó em chở anh Bảo đến bệnh viên đa khoa huyện Hướng Hóa để băng bó.

Khi bác sĩ bảo đóng tiền viện phí, anh Bảo nói em ra cốp xe của em lấy tiền. Em mở cốp thì bất ngờ thất một cọc tiền rất nhiều nhưng cứ tưởng anh Bảo rút tiền nên không nghi ngờ gì. Em lấy 400.000 đồng vào nộp viện phí, đưa anh Bảo đi chụp Xquang. Ngay sau đó, công an đến hỏi em về anh Bảo và đưa em về nhà để kiểm tra, thu giữ một số vật dụng nghi là quần áo, xe máy của anh Bảo”, Ng. kể trong nước mắt.

Nghi phạm Bảo cùng bạn gái

“Anh Bảo vào đây chơi đã nhiều lần và có nhiều bạn bè ở đây. Anh Bảo ít khi uống bia rượu, cũng không hút thuốc lá, không ham chơi gì cả. Tháng 8 năm nay anh Bảo sẽ tốt nghiệp. Đến bây giờ em vẫn không tin anh Bảo giết người”, Ng. khóc nức nở.

Sáng sớm 8-8, lãnh đạo huyện Hướng Hóa đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân. Đồng thời, đoàn cũng đến thăm, biểu dương cán bộ bệnh viên đa khoa huyện Hướng Hóa và lực lượng công an huyện Hướng Hóa đã có công cảnh giác, tố giác tội phạm và mưu trí phá nhanh vụ án.

(còn tiếp)

Bình luận (0)

Lên đầu trang