Kẻ giết hai người trốn ra Quảng Trị tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Thứ Sáu, 26/06/2015 14:55  | Thanh Hiếu

|

(CAO) Trưa 26-6, bác sĩ Lê Văn Lâm – Trưởng khoa Hồi sức tích cực chống độc bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, vào lúc 0 giờ đêm cùng ngày, bệnh viện này có tiếp nhận bệnh nhân tên Trần Xuân Vinh (32 tuổi, trú TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) trong tình trạng bị nhiễm độc nặng.

 

Lúc nhập viện Vinh rất nguy kịch bởi ngộ độc thuốc diệt rầy có gốc Carbamate.

Sau khi tiếp nhận, bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ như súc ruột, dùng thuốc giải độc… để cấp cứu bệnh nhân. Theo bác sĩ Lâm, đến trưa nay, Vinh đã qua khỏi cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hôn mê, quằn quại trong đau đớn.

Trước đó, ông Cao Hữu Đức - Trưởng công an xã Triệu Giang (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) cũng xác nhận thông tin, công an xã này đã phá cửa sổ nhà nghỉ N.A (thuộc thôn Phú Áng, Triệu Giang).

Nghi Phạm Trần Xuân Vinh - Ảnh: VA

Khi vào bên trong phát hiện một thanh niên đang thoi thóp, sủi bọp mép ở trên giường vì uống thuốc sâu. Khám xét trên người nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện CMND của Vinh và một lá thư tuyệt mệnh đặt trên bàn.

Được biết Vinh là nghi phạm trong vụ giết hai anh em Huỳnh Văn Nhật và Huỳnh Văn Tương (trú huyện Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) đang gây xôn xao dư luận.

Như Báo điện tử CATP đã đưa tin, khoảng 3 giờ 20 phút sáng 25-6, Vinh đến nhà cha mẹ vợ để gặp vợ là chị Huỳnh Thị L. trước khi vào TP.HCM. Khi vào nhà, Vinh uống hết nửa chai rượu rồi gây sự với chị L. Sau đó, Vinh đã dùng dao giết hai nạn nhân là anh Nhật (em chị L.) và anh Tương (anh họ của Nhật) trong khi họ đang ngủ.

Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang kiểm soát chặt chẽ đối tượng Vinh đang được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Trước khi tự sát, Trần Xuân Vinh để lại ba bức thư tuyệt mệnh. Bức thư thứ nhất, Vinh gửi lời xin lỗi bố mẹ vì việc làm tày trời của mình. Bức thứ hai, Vinh gửi lời xin lỗi tới vợ là chị Huỳnh Thị L. Bức thư cuối cùng, Vinh mong muốn chủ khách sạn thông cảm vì đã tự tử tại đây.

Vinh còn bày tỏ rằng việc giết người ban đầu không nằm trong dự tính của Vinh, khiến y đâm nhầm anh Tương rồi đâm sang người khác dẫn đến cái chết của cả hai người.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang