Hung thủ giết hai người dã man tại Huế đã uống thuốc trừ sâu tự tử

Thứ Sáu, 26/06/2015 13:29  | Hoàng Quân

|

(CAO) Sau khi gây chuyện với người vợ đã ly thân, Trần Xuân Vinh chạy lên lầu hai dùng dao đâm chết em rể và anh họ của em rể. Rạng sáng nay (26-6), tại Quảng Trị, Vinh uống thuốc trừ sâu tử vẫn nhưng được phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Đối tượng Trần Xuân Vinh

Trưa 26-6, một lãnh đạo Ban giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết lực lượng công an đã tiếp cận được nghi phạm gây ra cái chết của anh Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi, con trai ông Thủy) và anh Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh họ của nạn nhân Nhật; cùng trú thôn Xuân An, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) vào sáng 25-6. Đối tượng là Trần Xuân Vinh (32 tuổi, trú đường Chi Lăng, P.Phú Hiệp, TP.Huế) đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị).

Ngôi nhà (màu vàng) nơi xảy ra án mạng kinh hoàng

Khoảng 1 giờ sáng ngày 26-6, sau khi chạy trốn từ Huế ra TP.Đông Hà rồi thuê phòng nghỉ, Vinh đã uống thuốc trừ sâu tự tử, Sự việc được phát hiện kịp thời, các lực lượng chức năng đã đưa Vinh đi cấp cứu.

Lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết: “Đơn vị đang bảo vệ hiện trường, chờ kết quả điều trị của y bác sĩ rồi mới tính đến phương án bắt giữ, đưa đối tượng về Huế để phục vụ công tác điều tra”.

Như Báo Công an TP.HCM đã thông tin: khoảng 3 giờ 20 phút ngày 25-6, Vinh đến nhà của người vợ đã ly thân là chị Huỳnh Thị L. (23 tuổi, chị gái của anh Nhật). Vinh gây chuyện rồi đi lên lầu, dùng dao đâm liên tiếp vào anh Nhật và anh Tương đang nằm ngủ. Cả hai bị đâm nhiều vết, đa chấn thương, gục ngã rồi tử vong sau đó không lâu.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Sau khi xảy sự việc, lực lượng Công an xã Phú Thuận, Công an huyện Phú Vang và Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã đến hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. Qua điều tra, khám xét hiện trường ban đầu và từ lời khai nhân chứng, công an xác định nghi phạm gây nên án mạng là Trần Xuân Vinh.

Gây án xong, Vinh bỏ trốn ra Quảng Trị rồi uống thuốc trừ sâu tự tử. Công tác bảo vệ hiện trường nơi Vinh đang điều trị được lực lượng công an tổ chức nghiêm ngặt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang