Một gia đình bị nhóm giang hồ xông vào đòi “xử” cả nhà

Thứ Năm, 25/06/2015 18:47  | Minh Tiến

|

(CAO) Đêm 23-6, ông Hà Văn An đang nhậu với một người lạ mặt ở nhà hàng xóm thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Tưởng sự việc chỉ đến thế, nhưng khi ông An về nhà chuẩn bị ngủ thì cả gia đình bất ngờ bị một nhóm đối tượng cầm dao, mã tấu đến chém loạn xạ.

Vụ việc xảy ra tại xã Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, sau khi đã ngà ngà say, giữa ông An và một người lạ mặt trên bàn nhậu xảy ra mâu thuẫn. Cùng lúc này, Hà Trọng Văn (con ông An) đi qua chứng kiến sự việc nên nhảy vào can ngăn. Vụ việc kết thúc trong khung cảnh một bên cầm dao tấn công, bên còn lại nhặt cây gỗ tự vệ.

Khi về đến nhà, cả gia đình ông An đóng cửa chuẩn bị đi ngủ thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng (khoảng 6-7 thanh niên) cầm dao, mã tấu và gạch đá đến “hỏi thăm”. Nhóm này liên tục hù dọa, đồng thời phá cửa xông vào đòi “xử” cả nhà.

Quá hoảng sợ, Lê Thị Quýt (mẹ ông An) vội bỏ chạy và bị té ngã dẫn đến chấn thương. Hà Văn Trọng và Nguyễn Minh Tiến (cháu bà Quýt) cũng bị các đối tượng trên chém gây thương tích nặng. Riêng vợ ông An bị thương ở mặt khi trúng phải đá do nhóm côn đồ từ bên ngoài ném vào nhà. Chỉ đến khi người dân trong khu vực hô hoán Công an đến, nhóm thanh niên trên mới lên xe máy bỏ đi.

Ngày 24-6, lực lượng chức năng xã Xuân Thới Thượng cho biết, người đã cãi nhau với ông Hà Văn An trong cuộc nhậu tên Lộc (hiện chưa rõ lai lịch). Đêm xảy ra vụ việc, Lộc đến nhà bà N.K.T. (hàng xóm ông An) nhậu thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, Lộc bị con cháu bà Quýt vây đánh nên đã gọi một nhóm khác đến trả thù.

Bình luận (1)

Văn hóa đối xử, văn hóa hành động , văn hóa nhường nhịn...muốn thể hiện mình là người luôn ở " cửa trên " đã gây ra biết bao vụ án lãng xẹt..nhịn một chút có sao đâu, bớt 1 lời nói , trao 1 nụ cười...là người nhút nhát hay hèn yếu à ?

nguyen ngoc tinh - Thứ Sáu, 26/06/2015, 07:06 Trả lời | Thích
Lên đầu trang