Phát hiện công ty kinh doanh thực phẩm chức năng giả nhãn hiệu

Thứ Tư, 24/06/2015 16:23  | Minh Tiến

|

(CAO) Chiều 24-6, Tổ công tác đặc biệt 113 (Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công An) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát ĐTTP về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Cục Ngoại Tuyến (A69) tiến hành kiểm tra một công ty trên địa bàn Q. Gò Vấp có dấu hiệu kinh doanh thực phẩm chức năng giả, nhái nhãn hiệu với số lượng lớn.

Các viên nén có nguồn gốc Trung Quốc được đóng thành từng hộp

Sau hơn 3 tháng điều tra, khoảng 9 giờ 30 sáng cùng ngày, Tổ công tác chia thành nhiều đơn vị tiến hành ập vào kiểm tra 4 địa điểm gồm trụ sở công ty, kho hàng, 1 căn phòng trọ và nhà riêng của Nguyễn Duy Bảo (34 tuổi, ngụ TP.HCM). Bảo được xác định là giám đốc của Công ty TNHH Bảo Khang, chuyên kinh doanh thực phẩm chức năng có trụ sở chính tại số 1069 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một lượng lớn bao bì, nhãn hiệu, viên nén… được công ty nhập từ Trung Quốc. Qua khai thác, các trinh sát phát hiện công ty Bảo Khang là nơi trực tiếp dán giả nhãn mác, chia và đóng hộp – gói thành phẩm các thương hiệu thực phẩm chức năng của Mỹ (chủ yếu là thuốc giảm cân) và phân phối ra thị trường. Các loại thực phẩm chức năng này được bán ra với giá khoảng 400 ngàn đến 2 triệu đồng tùy loại.

Các đối tượng liên quan làm việc với lực lượng chức năng

Khoảng hơn 60 thùng tang vật gồm cả bao bì, nhãn mác giả, nhiều bịch thuốc dạng viên nén và cả sản phẩm thành phẩm đã được Tổ công tác niêm phong, đưa về trụ sở của PC46. Hiện các đối tượng liên quan cũng đã được mời về để phục vụ công tác điều tra, làm rõ các hành vi vi phạm.

Hình ảnh quá trình kiểm tra của lực lượng chức năng:

Thu giữ nhiều hộp, nhãn mác nhái nhãn hiệu thực phẩm chức năng của Mỹ
Tang vật thu giữ tại nhà riêng của giám đốc Công ty TNHH Bảo Khang
Đưa về trụ sở PC46 để phục vụ công tác điều tra, làm rõ

Bình luận (0)

Lên đầu trang