Tìm hiểu nguyên nhân vụ người đàn ông bốc cháy như ngọn đuốc

Thứ Ba, 23/06/2015 16:58  | Minh Tiến

|

(CAO) Bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết ông N.V.TH., người nhập viện trước đó 1 ngày trong tình trạng bỏng toàn thân đã qua đời dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Nạn nhân TH. nhập viện trong tình trạng bỏng nặng toàn thân - Ảnh: M.T

Trước đó, vào tối 22-6, nhiều người dân ở khu vực hẻm số 5, đường Phạm Văn Đồng (P. Linh Tây, Q. Thủ Đức) hốt hoảng chứng kiến một người đàn ông với thân thể bốc cháy bốc cháy như ngọn đuốc đang huơ tay cầu cứu. Nhiều người ngay lập tức hô hoán nhau dùng nước tưới vào người nạn nhân để dập lửa và báo lực lượng chức năng.

Công an P. Linh Tây ngay sau đó đã có mặt và đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng cơ thể cháy đen. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 can nhựa chứa xăng gần nơi phát hiện vụ việc. Nạn nhân sau đó được xác định là ông N.V.TH (43 tuổi, ngụ P. Linh Tây, Q. Thủ Đức).

Cơ quan chức năng tại hiện trường - Ảnh: M.T

Theo những người hàng xóm của nạn nhân cho biết, ông TH. có vợ và 2 con nhỏ còn đang đi học. Riêng ông TH. không có việc làm ổn định, nhưng nổi tiếng có máu cờ bạc, cá độ bóng đá. Nhiều người cho rằng có thể do ông TH. nợ tiền quá nhiều, lại bị chủ nợ gây áp lực nên đã tự tử tự bằng cách tưới xăng tự thiêu.

Chiều 23-6, cơ quan CSĐT Công an Q. Thủ Đức cho biết đã bàn giao thi thể ông TH. cho gia đình lo hậu sự và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang