Hình ảnh nghi phạm giết 2 người tại Hướng Hoá - Quảng Trị

Thứ Sáu, 07/08/2015 19:30  | Sơn Dương

|

(CAO) Như báo CATP online đã đưa tin, khoảng 15 giờ ngày 7-8, một thanh niên đã ngang nhiên đột nhập vào một gia đình buôn bán vật liệu xây dựng tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị), đâm chết hai người, làm bị thương 1 người rồi bỏ trốn.

Ảnh nghi phạm 

22:30 ngày 07/08/2015

Theo thông tin của một lãnh đạo CA tỉnh Quảng Trị, nhận được báo cáo về vụ án, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã chỉ đạo CA tỉnh Quảng Trị phải kiên quyết, tập trung lực lượng nhanh chóng điều tra làm rõ, bắt giữ thủ phạm gây ra vụ án. Công an Tỉnh đã giao cho Đại tá Trần Đức Việt, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan điều tra trực tiếp đến Hướng Hoá, chỉ đạo công tác điều tra.

Đại tá Trần Đức Việt trao đổi cùng PV báo CATP online: Đến 22h30 ngày 7/8/2015 công tác khám nghiệm tử thi và kiểm tra hiện trường vụ án đã được thực hiện xong. Lực lượng chức năng đang tập trung làm rõ một số tình tiết vụ án để nhanh chóng xác định nghi phạm của vụ án nghiêm trọng này.

Báo CATP online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ án.

21:15 ngày 07/08/2015

Đại tá Trần Đức Việt, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị và các lực lượng chức năng đã đến hiện trường để kiểm tra.

Trước đó, đối tượng Hồ Chí Bảo đã khai nhận mình là hung thủ gây án. Theo đó, chiều ngày 7-8, Bảo đã đột nhập vào nhà chị Tý trộm tài sản. Khi sự việc bị ông Sắt và chị Tý phát hiện Bảo đã rút dao Thái Lan mang theo ra đâm chết hai người.

Sau đó, Bảo đâm bị thương chị Hồ Thị Thuận khi chị này đang đi tìm chị Tý nhưng chị Thuận đã kịp bỏ chạy.

Tên đối tượng là Hồ Chí Bảo - sinh năm 1991, quê quán Hải Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình. Đối tượng Bảo bị bắt khẩn cấp do liên quan đến cái chết của 2 người trong doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý (đóng tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị).

Hiện trường vụ án.

Qua điều tra ban đầu của cơ quan điều tra, vào thời điểm xảy ra vụ án, Bảo đột nhập vào DNTN trên với mục đích cướp của, y phá két sắt, cướp tiền vàng của doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng và bị phát hiện. Khi chống trả, Bảo đã đâm chết chị Hồ Thị Tý - vợ của chủ nhà, ông Nguyễn Văn Sắt (93 tuổi) và đâm bị thương chị Hồ Thị Thuận là người giúp việc trong gia đình. 

Nhận được tin báo CA Tỉnh Quảng Trị đã huy động lực lượng nghiệp vụ của CA tỉnh, huyện Hướng Hoá tập trung truy bắt hung thủ. Và đã phát hiện đối tượng Bảo đang trốn tại khu vực gần bệnh viện Hướng Hoá, trong lúc này trên người Bảo cũng có nhiều vết thương do bị nạn nhân chống trả.  Bảo có ý định chờ thời cơ vào bệnh viện điều trị vết thương nhưng đã bị bắt.

 

Bình luận (1)

Quê tôi sao dạo này có người lộng hành quá.

Le Thanh Phong - Thứ Bảy, 08/08/2015, 08:01 Trả lời | Thích
Lên đầu trang