Bất ngờ xông vào nhà đâm chết gia chủ giữa ban ngày

Thứ Sáu, 07/08/2015 17:51  | Huy Bân

|

(CAO) Khoảng 15 giờ hôm nay 7-8, một thanh niên đã ngang nhiên đột nhập vào một gia đình buôn bán vật liệu xây dựng tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị). Tại đây, thanh niên này đã đâm chết hai người, làm bị thương 1 người rồi bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, có 3 người bị đâm, 2 người trong số đó đã tử vong là Hồ Thị Tý - vợ của chủ doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý (đóng tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh) và một cụ ông khoảng trên 80 tuổi sống cùng nhà (chưa xác định được danh tính). Một cô gái làm công cho gia đình này cũng bị đâm bị thương đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hàng trăm người dân vây quanh ngôi nhà của hai nạn nhân vừa bị giết chiều 7-8 - Ảnh: Quốc Nam

Vào khoảng 15 giờ chiều, người dân quanh khu vực nhà của doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý bỗng nghe thấy tiếng la hét thất thanh. Khi mọi người chạy vào thì phát hiện có ba người bị đâm đang nằm ở những vị trí khác nhau trong nhà.

Các nhân chứng thuật lại cho biết, trước đó có thấy một thanh niên tầm trên dưới 20 tuổi vào nhà. Sau khi người dân phát hiện sự việc trên thì thanh niên này cũng biến mất. Khoảng 15 giờ 35, hàng chục cán bộ công an huyện Hướng Hóa đã có mặt phong tỏa hiện trường. Công an tỉnh Quảng Trị cũng đã tăng cường cán bộ để tham gia điều tra.

Lực lượng công an huyện Hướng Hóa đã có mặt để phong tỏa hiện trường ngay sau khi sự việc xảy ra - Ảnh: Quốc Nam

Được biết, gia đình này chuyên buôn bán vật liệu xây dựng từ nhiều năm nay và là một gia đình khá giả trong vùng. Theo lời khai của cô gái là người làm công trong gia đình bị nghi phạm đâm bị thương cho biết, nghi phạm là một thanh niên bịt mặt, có dáng người rất quen. Tên này cố tình giết luôn cô gái để bịt đầu mối nhưng may mắn là cô đã chạy kịp vào phòng tắm chốt cửa kịp nên thoát chết trong gang tấc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang