Cả làng "sốc" khi nghe tin Hồ Chí Bảo là nghi phạm giết người

Thứ Bảy, 08/08/2015 15:07  | Sơn Dương

|

(CAO) Sau khi nghi phạm Hồ Chí Bảo (SN 1991) bị bắt khẩn cấp do liên quan đến cái chết của 2 người trong doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý. CTV báo CATP online đã đến nhà của đối tượng này ở xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để tìm hiểu

Được cán bộ CA xã Hải Trạch dẫn đường, CTV báo CATP online đã đến gia đình của đối tượng, là một căn nhà cấp 4 ở thôn Nội Hoà, xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch. 

Nhà nghi phạm Hồ Chí Bảo tại Hải Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

Khi đến nơi, chỉ gặp được ông Hồ Thanh Huy, bố của đối tượng Hồ Chí Bảo, ông đang rất đau buồn, bỏ ăn uống, ông còn không thể tin vào điều mình nghe được là con mình là hung thủ gây ra vụ án giết 2 người; còn bà Võ Thị Thiên mẹ của nghi phạm đã nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bố Trạch vì quá sốc.

Khi nhận được tin Bảo liên quan đến vụ giết 2 người tại huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị, người nhà và hàng xóm của gia đình đều hết sức bất ngờ, không thể tin nổi vì Bảo là một đứa con ngoan, chăm học, chưa từng hút thuốc, uống rượu, hay đàn đúm cùng với các đối tượng xấu. Bảo đã tốt nghiệp ngành kiến trúc và hiện đang học thêm ngành Dược tại Trung cấp Y tế Quảng Bình.

Ảnh nghi phạm

Bảo có người yêu ở Hướng Hoá, Quảng Trị và cách đây mấy ngày, Bảo đến thăm người yêu, sau đó sự việc đã xảy ra như báo CATP online đã đưa tin.

Bình luận (2)

Hiện nay trong cả nước đã xảy ra một số vụ trộm mang tính chất nghiêm trọng do đối tượng có hành vi giết người khi bị nạn nhân phát hiện hoặc chống trả lại bọn trộm. Theo tôi ngành công an nên nghiên cứu hướng dẫn cho người dân biết cách ứng phó khi gặp phải tình huống phát hiện bọn trộm đã đột nhập vào nhà ( có thể CSKV tuyên truyền,hướng dẫn cho người dân thông qua buổi họp tại TDP ) .

Vũ Bằng - Thứ Hai, 10/08/2015, 19:06 Trả lời | Thích

Chắc là cần tiền xài nên làm liều thôi, chứ người có ăn học mà ra tay lạnh lùng quá! Phí cuộc đời rồi! Uổng công cha mẹ nuôi dưỡng bao lâu.

Long Tran Van - Thứ Bảy, 08/08/2015, 17:55 Trả lời | Thích
Lên đầu trang