Giết vợ vì ghen khi xem tin nhắn ‘em đang làm gì đó...’

Thứ Ba, 11/08/2015 11:12  | Nhất Đăng

|

(CAO) Khi hai vợ chồng đang nói chuyện làm lành sau những mâu thuẫn trước đó, bất ngờ người vợ có cuộc điện thoại lạ của người đàn ông khác. Hận giành điện thoại của vợ và đọc được nhiều tin nhắn thân thiết hơn mức bình thường, trong lúc ghen tuông Hận đã bóp cổ giết chết người vợ của mình.

Ngày 11-8, tại quận 12, Tòa án nhân dân TPHCM xét xử lưu động phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Văn Hận (SN 1991, ngụ tỉnh Đồng Tháp) 20 năm tù về tội "giết người".

Nhiều lần bắt gặp những tin nhắn, những cuộc gọi bất thường đến số điện thoại của vợ mình, bị cáo Hận bực tức bỏ về quê ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Đến ngày 15-10-2014, chị Nguyễn Hoàng Kim Yến (SN 1991, vợ của Hận) gọi điện kêu chồng lên TPHCM để nói chuyện làm hòa.

Bị cáo Huỳnh Văn Hận tại phiên tòa - Ảnh: Nhất Đăng

Hôm sau, Hận lên tới phòng trọ thì không thấy chị Yến đâu nên đến nơi người vợ làm việc để đón về. Chiều cùng ngày, khi cả hai đang nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn, bất ngờ chị Yến nhận được một cuộc điện thoại từ người đàn ông lạ.

Sẵn những nghi ngờ từ trước, Hận giật điện thoại xem tin nhắn thì thấy có đoạn hội thoại: "Em đang làm gì đó, sao không thấy trả lời vậy". Trong cơn ghen tuông cả trước và trong lúc đó, Hận đã đẩy ngã vợ mình ra nền nhà và bóp cổ cô cho đến chết.

Ngay sau khi gây án, Hận nhanh chóng đến cơ quan chức năng tự thú và khai nhận toàn bộ sự việc. Phía gia đình người bị hại cũng xin giảm án cho bị cáo. Ngoài ra, bị cáo Hận phải bồi thường thêm 43 triệu đồng chi phí mai táng cho phía người bị hại.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang