Ông chồng định giết vợ vì vợ muốn ly hôn

Thứ Năm, 16/07/2015 15:28  | Đan Uyên (theo YTN)

|

(CAO) Một người đàn ông (42 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ vì có hành vi muốn giết hại chính vợ của ông ta vì người vợ muốn ly hôn.

Tình trạng mâu thuẫn vợ chồng dẫn đến những cái chết thảm xuất hiện ngày càng nhiều trong xã hội Hàn Quốc nhưng đây là trường hợp đầu tiên được người dân phát hiện kịp thời.

Người đàn ông 42 tuổi họ là Chang, đã ly thân với vợ là bà Park (39 tuổi) từ nhiều tháng nay. Hôm nay (16-7), người dân nhìn thấy ông ta mang ba lô đi vào nhà của người vợ. Chang núp sau cánh cửa, chờ bà Park ra mở cửa rồi tìm cách lẻn vào nhà.

Ông ta yêu cầu người vợ hủy bỏ việc ly hôn nhưng bà Park không đồng ý vì không thể chịu đựng được thói ghen tuông cùng với việc bạo hành của ông ta trong quá trình chung sống.

Tháng 5-2015, Chang đã ăn thức ăn chứa chất độc và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ông ta làm như vậy nhằm tạo áp lực để vợ quay về chung sống, tuy nhiên, vợ ông đã từ chối tái hợp.

Hôm nay, cô sinh viên đại học sống ở tầng dưới nhà bà Park nghe được tiếng la thất thanh của bà nên lập tức báo cảnh sát. Bà Park được giải cứu kịp thời.

Cảnh sát phát hiện trong ba lô của Chang có chứa các túi nylon với hung khí. Cảnh sát đang xin lệnh tạm giam Chang và thu giữ tang vật vì ông ta có ý định giết người.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang