Giáo sư ngành thiết kế bắt nam sinh viên ăn phân của ông ta

Thứ Tư, 15/07/2015 17:54  | Lê Linh

|

(CAO) Báo Korea JoongAng Daily (Hàn Quốc) ngày 15-7 đưa tin ngày 14-7, cảnh sát ở quận Jungwon, thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) thông báo họ đã bắt giữ một vị giáo sư ngành thiết kế (52 tuổi) vì ông này bị cáo buộc hành hạ dã man một sinh viên trong suốt hai năm qua, khiến anh sinh viên này trải qua ba lần phẫu thuật.

Cảnh sát cũng bắt giữ hai kẻ đồng phạm và thẩm vấn một người khác có liên quan đến vụ việc. Cả ba người này cũng là sinh viên của vị giáo sư.

Vụ việc bắt đầu vào tháng 3-2013 khi sinh viên có họ là Jeon được vị giáo sư họ Jang thuê làm việc cho văn phòng về lĩnh vực thiết kế của ông ở thành phố Seongnam.

Ảnh minh họa

Trong quá trình làm việc, giáo sư Jang đã nhiều lần tra tấn Jeon do không hài lòng với hiệu quả công việc của anh. Cách đây hai tháng, chịu hết nổi, Jeon đã tố cáo sự việc cho cảnh sát.

Giáo sư Jang bị cáo buộc trói tay chân Jeon, lấy bao plastic phủ lên mặt anh rồi sau đó xịt hơi cay khiến anh bị nhiều vết bỏng ở mặt. Hình thức tra tấn này diễn ra khoảng 40 lần.

Jeon cho biết khi đi vắng, giáo sư Jang ra lệnh các sinh viên khác thay mặt ông ta đánh đập anh và ghi lại trực tiếp bằng webcam để ông ta có thể giám sát vụ đánh đập theo thời gian thực qua điện thoại di động.

Một số đoạn clip đánh đập này đã được tung lên mạng. Sau khi xem các đoạn clip, nhiều cư dân mạng bình luận Jeon chẳng khác nào nô lệ thời hiện đại.

Kinh hoàng hơn, giáo sư Jang ép buộc Jeon ăn phân của ông ta khoảng 10 lần.

Ông còn ép buộc Jeon ký hợp đồng cam kết bồi thường cho ông 100 triệu won vì những thiệt hại mà Jeon gây ra vì làm việc quá kém. Jeon làm việc thêm ở một nhà hàng nhưng tiền lương bị giáo sư Jang tịch thu hết.

Cảnh sát cho biết ban đầu, giáo sư Jang phủ nhận các cáo buộc nhưng sau đó xin tha thứ khi cảnh sát đưa ra các bằng chứng tố cáo tội trạng của ông.

Cảnh sát nói Jeon đã chịu đựng trong một thời gian dài là vì anh muốn được giáo sư Jang giúp đỡ để trở thành giáo sư ngành thiết kế như ông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang