Bực tức vì bị vợ chửi, quản lý nhà hàng vung dao giết vợ

Thứ Tư, 29/07/2015 19:19  | Kim Phát

|

(CAO) Chỉ vì vợ hỏi giấy tờ xe máy mà hai vợ chồng cãi nhau, sau đó người chồng đã ném dao trúng ngực vợ khiến cô tử vong sau đó.

Ngày 29-7, TAND TP.HCM xử lưu động tại quận Bình Tân đã tuyên phạt bị cáo Trần Chiến Thắng (37 tuổi, ngụ quận Bình Tân) mức án 13 năm về tội “Giết người”.

Bị cáo Trần Chiến Thắng

Sáng ngày 11-2-2014, khi Thắng chuẩn bị đi làm thì chị Phạm Thị Minh Tâm (SN 1976) hỏi giấy tờ xe máy, từ đó hai bên cãi nhau. Bực tức, chị Tâm chạy vào bếp chụp lấy con dao dài khoảng 30 cm.

Lúc này, Thắng chạy theo và ôm vợ từ phía sau. Do nóng giận, chị Tâm đã dùng dao đâm vào người Thắng rồi bỏ chạy ra ngoài.

Bị đâm, Thắng cũng lấy một con dao khác chạy theo rượt đuổi vợ. Theo lời khai, khi đang đuổi theo chị Tâm thì được một người hàng xóm can ngăn và yêu cầu không nên đuổi theo nữa.

Thấy vậy, chị Tâm tiếp tục đứng phía dưới chửi vọng lên. Thắng còn khai rằng, do bị chửi nên Thắng đã ném con dao trúng ngực trái vợ.

Chị Tâm đi xuống sàn nhà tầng 2 thì rút dao ra khỏi ngực và ngã xuống đất. Thắng cùng người dân gọi xe cấp cứu đưa chị Tâm đến bệnh viện nhưng chị đã tử vong sau đó.

Mặc dù cả hung thủ và nhân chứng đều khai rằng chị Tâm tử vong do bị ném dao, tuy nhiên kết quả giám định pháp y lại khác.

Theo đó, Trung tâm Pháp y Sở Y tế TP.HCM kết luận: “Qua thực nghiệm điều tra, chúng tôi vẫn giữ quan điểm việc đương sự Trần Tiến Thắng cầm dao phóng vào người chị Phạm Thị Minh Tâm gây tử vong khó có thể xảy ra, nghĩa là với một khả năng rất thấp. Với thương tích như đã giám định trên giải phẫu tử thi thì khả năng Thắng dùng dao đâm là phù hợp hơn”.

Được biết Thắng là quản lý nhà hàng, hai vợ chồng sống tại chung cư Da Sà và có hai con còn nhỏ, cháu lớn 13 tuổi và cháu nhỏ cũng vừa lên 5.

Bình luận (0)

Lên đầu trang