Nghi án chồng dùng dao giết vợ rồi tự tử

Chủ Nhật, 07/06/2015 07:48  | Hương Nhàn

|

(CAO) Chiều ngày 6-6, cơ quan chức năng mới khám nghiệm xong hiện trường vụ án mạng làm hai vợ chồng tử vong xảy ra tại xóm Diên Hồng, xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

Nạn nhân là Chu Văn Hải (39 tuổi), làm nghề thợ mộc và chị Trần Thị Hằng (30 tuổi, vợ anh Hải). Theo đó, Cơ quan CSĐT tìm thấy một con dao nhọn (loại dao mẹo) dài khoảng 30cm, bên trong hiện trường không bị xáo trộn, không có dấu vết của người lạ và không phát hiện thuốc ngủ, thuốc kích thích.

Ngôi nhà của vợ chồng nạn nhân

Nạn nhân Hằng mặc quần ngủ màu đỏ, trên người có 6 vết thương trên cổ và ngực, chết trong tư thế nằm sấp trên chiếu trải giữa sàn nhà và đang mang bầu tháng thứ tư. Còn nạn nhân Hải chết trong tư thế ngồi tựa ở tường nhà với ba vết thương. Trong đó, một vết đâm sâu ở vùng bụng và cách thi thể chị Hằng hơn một mét. Theo một cán bộ điều tra, có thể người chồng đã dùng dao tấn công vợ rồi tự sát bởi hiện trượng không có dấu vết của người lạ đột nhập vào.

Ông Trần Gia Sơn, trưởng Công an xã Lưu Sơn cho biết, gia đình nạn nhân chưa khi nào phải nhờ chính quyền đến giải quyết chuyện hôn nhân. Được biết, vợ chồng anh Hải có hai người con (1 trai, 1 gái), đôi vợ chồng này vừa mới đầu tư bộ máy làm mộc khoảng 300 triệu đồng. Dư luận địa phương cho rằng, thời gian gần đây chị Hằng có tình cảm với một người đàn ông khác nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn mới dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang