Bị hành hung vì không cho bạn gái 'tiếp khách'?

Thứ Bảy, 06/06/2015 15:41  | My Ngọc

|

(CATP) Nằm trên giường bệnh, Võ Văn Kỳ (SN 1991, quê Hậu Giang) thuật lại nguyên nhân mình bị hành hung: Biết khách sạn (KS) Ánh Phương (P11, Q.Gò Vấp, TPHCM) đang tuyển nhân viên phục vụ, bạn gái anh là Lê Thị Bích N. (SN 1999) đến xin việc.

Hai bên thỏa thuận N. làm việc từ 2 giờ chiều đến 2 giờ sáng mỗi ngày, lương 6 triệu đồng/tháng. Lúc đầu, chủ KS khẳng định công việc chính của N. chỉ là dọn phòng nên Kỳ đồng ý.

Cả hai chưa kịp mừng khi N. tìm được công việc lương cao thì phải đối mặt với tai họa. Theo lời Kỳ, hai ngày sau, Võ Văn Cương (SN 1987), quản lý KS trên, buộc N. phải tiếp khách nam (KS có dịch vụ massage - xông hơi 24/24). Uất ức, N. tìm cách rời khỏi đây và kể lại sự tình cho bạn trai nghe.

Hai mẹ con Kỳ tại bệnh viện - Ảnh: My Ngọc

Lấy lý do bạn gái đang bệnh cần điều trị, Kỳ xin cho N. nghỉ việc. Vì muốn quay trở lại lấy chứng minh nhân dân (CMND), đồ dùng cá nhân và tiền lương hai ngày công, ngày 22-5-2015 Kỳ chở N. đến gặp Cương, nhưng quản lý KS chỉ trả CMND. Hai ngày sau, Cương gọi điện cho Kỳ bảo lên lấy đồ của N., nếu không sẽ vứt hết ra đường.

Bực tức vì bị Cương chửi bới thô tục, Kỳ nhắn tin nói rõ “nếu quăng đồ bạn gái tôi ra đường, tôi sẽ không tha cho ông”. 23 giờ cùng ngày Kỳ và N. ghé KS, nhưng bảo vệ yêu cầu Kỳ vào một mình. Sau đó Cương và đám tay chân bao vây, chửi bới, đe dọa buộc anh phải quỳ lạy mới cho về, nếu không thì chẳng được yên.

Hoảng sợ, Kỳ gọi điện cho bạn đến giải cứu thì bị nhóm trên hành hung, dùng tuýp sắt, roi điện gây thương tích. N. chạy vào van xin cũng lãnh họa. Vừa lúc đó, bạn Kỳ đến can ngăn nên nạn nhân mới thoát được.

Sau đó, Kỳ được đưa vào bệnh viện chữa trị. Theo chẩn đoán ban đầu, nạn nhân gãy sống mũi và chấn thương phần đầu, cần phải ở lại để theo dõi.

Vụ việc được trình báo Công an P11Q.Gò Vấp. Bà Dương Thị T. - mẹ Kỳ - cũng làm đơn gởi Công an quận Gò Vấp yêu cầu khởi tố hình sự chủ KS Ánh Phương.

Điều đáng nói, kể từ lúc Kỳ nhập viện, người của KS này không một lần đến thăm. Thay vào đó có một người đàn ông mặt mày bặm trợn tự xưng là Út “khùng”, đi cùng một nhóm nữa tìm đến tận phòng bệnh gặp mẹ con Kỳ vừa khuyên gia đình bị hại bỏ qua vừa đe dọa khiến họ phải sống trong sợ hãi. Mục đích của đối tượng chỉ muốn Kỳ đừng yêu cầu công an can thiệp, đồng thời phải ký vào giấy bãi nại cho chủ KS Ánh Phương.

Trao đổi với chúng tôi, Trưởng công an P11Q.Gò Vấp cho biết: Ngay khi tiếp nhận thông tin, phường đã hoàn tất hồ sơ ban đầu, hiện vụ việc được chuyển giao công an quận thụ lý. Theo đó, trong biên bản lấy lời khai, Cương cho rằng khi đến lấy đồ Kỳ đã la lối ầm ĩ làm ảnh hưởng đến KS, nên nhân viên của anh ta là Võ Quốc Minh (SN 1993, quê Bình Phước) đã dùng nón bảo hiểm đánh Kỳ. Thấy ồn ào, Cương ra can ngăn thì bị Kỳ phản ứng nên cũng xông vào đánh.

Nội vụ đang được tiếp tục làm rõ.

 

 

Bình luận (1)

Cần xử nghiêm chủ KS ma mãnh,côn đồ này để lấy lại công bằng cho người làm công bị ức hiếp...đánh đập dã man.Chủ KS và bọn côn đồ xem thường tính mạng người khác.

Lê Hữu Kim Liên - Chủ Nhật, 14/06/2015, 21:03 Trả lời | Thích
Lên đầu trang