Đang tâm sự với người yêu, bất ngờ lao xuống biển Cam Bình tự tử

Thứ Tư, 29/07/2015 11:35  | Cao Thuyên - Lê Long

|

(CAO) Chị N.T.T. thấy người yêu bất ngờ lao xuống biển liền chạy theo kéo lại nhưng anh S. vẫn không nghe mà lại lao nhanh hơn.

Nguồn tin từ UBND xã Tân Phước, TX.La Gi (Bình Thuận) sáng 29-7 cho biết vào lúc 23 giờ 30 phút đêm qua (28-7), anh P.V.S. (22 tuổi, ngụ tại thôn Mũi Đá, xã Tân Phước) đang ngồi tâm sự với người yêu là chị N.T.T. (21 tuổi, ngụ cùng xã) trên bãi biển Cam Bình ở xã Tân Phước thì bất ngờ đứng dậy lao xuống biển.

Gia đình anh S. tổ chức đám tang cho anh - Ảnh: Lê Long

Thấy vậy chị T. chạy theo kéo lại nhưng anh S. vẫn không nghe mà cứ lao nhanh ra biển. Trước tình thế này, chị T. đã la làng cầu cứu. Lúc này đã nửa đêm, không còn ai trên bờ biển, nhà dân ở cách đó gần 500 mét nên không ai nghe được tiếng kêu cầu cứu của chị T.

Đành bất lực nhìn theo cho đến khi thấy anh S. chìm hẳn xuống biển, chị T. chạy về báo cho gia đình cùng hàng xóm ra tìm kiếm. Đến 5 giờ sáng nay (29-7), gia đình cùng ngư dân tại khu vực mới vớt được thi thể anh S. đưa lên bờ.

Công an TX.La Gi đã đến hiện trường điều tra vụ việc. Gia đình anh S. yêu cầu không khám nghiệm tử thi nên cơ quan điều tra đồng ý cho gia đình đưa thi thể anh S. về nhà lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang