Nữ quái cầm đầu băng cướp bịt mặt, dùng thuốc mê cướp nhiều tài sản giá trị

Thứ Hai, 29/02/2016 06:22  | Thanh Hiếu

|

(CAO) Sau khi đánh thuốc mê chủ nhà băng cướp táo tợn này đã lấy đi số tiền, vàng khá lớn và xóa gần hết dấu vết tại hiện trường.

Nhóm thanh niên gồm 3 nam 1 nữ, đầu đội mũ, đeo khẩu trang, găng tay lẻn cửa sau vào nhà bà Thủy nhằm cướp tài sản. Thấy bà Thủy đang nằm trên ghế xem ti vi ở phòng khách, chúng dùng dao uy hiếp bà, sau đó đánh thuốc mê khiến bà Thủy rơi vào trạng thái vô thức. Bọn cướp đã lấy đi nhiều tiền, vàng sau đó tẩu thoát không để lại dấu vết.

Bà Thủy vẫn còn bàng hoàng sau khi bị nhóm cướp dùng dao uy hiếp

Vào 20 giờ 45 ngày 27-2-2016, một nhóm thanh niên gồm 3 nam 1 nữ đã đột nhập vào nhà bà Lê Thị Thu Thủy (sinh năm 1953, trú tại khu phố 2, thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) dùng dao bấm khống chế sau đó đánh thuốc mê bà Thủy và cướp đi nhiều tiền, trang sức. Số tài sản bị cướp là 30 triệu đồng tiền mặt và một số trang sức bằng trị giá hơn 3 cây vàng.

Theo như bà Thủy kể lại, vào tối hôm đó, cả nhà đi vắng, một mình bà ở nhà và đang xem tivi. Tất cả cửa chính đều được khóa cẩn thận, duy chỉ có cửa sau thì vẫn mở để con bà đi làm về khuya.

Đúng lúc đó thì có 3 nam, 1 nữ xông vô nhà đầu đội mũ, đeo khẩu trang, găng tay và cầm 3 cây dao bấm khống chế, dí dao vào cổ bà Thủy và nói “đưa tiền đây không tao đâm”.

Số tiền, vàng giấu dưới nệm bị bọn cướp cuỗm sạch

Sau đó, người nữ “đánh thuốc mê” bà khiến bà rơi vào trạng thái vô thức và bị chúng điều khiển, bảo gì làm nấy. Chúng bắt bà Thủy chỉ ra nơi cất giấu tiền trong nhà, tiền tiết kiệm ở heo đất, tiền ở phòng ngủ và lột sạch trang sức trên người bà và ở trong tủ hơn 3 cây vàng.

Đến gần nửa giờ sau bà Thủy tỉnh dậy, vẫn còn hoảng sợ và hô hoán, gọi cho con trai là anh Thái Thanh Phong (sinh năm 1971). “Lúc đó tôi về nhà thấy mẹ rất hoảng loạn, mặt tím tái. Sau khi nghe mẹ kể lại nhà bị cướp, tôi lập tức đi báo công an”. Anh Phong kể lại.

Anh Phong (con trai bà Thủy) kể lại vụ việc

Sau khi nhận được tin báo, ngay trong đêm, lực lượng CSĐT công an huyện Cam Lộ và Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Do nhóm trộm cướp trên lợi dụng đêm tối, lúc vắng người, thủ đoạn tinh vi không để lại dấu vết nên công việc điều tra gặp nhiều khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang