Nghi án hai cha con bị sát hại trong nhà ở Sài Gòn

Thứ Năm, 14/06/2018 16:43

|

(CAO) Gọi cho con trai ra phụ bán hàng không được nên người phụ nữ chạy về nhà kiểm tra thì tá hỏa phát hiện cả chồng lẫn con trai đã chết trong nhà, trên người có nhiều vết thương nghi bị đâm chém.

Chiều nay (14-6), Công an Q. Tân Bình vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ án mạng khiến hai cha con bị giết chết trong một căn nhà trong hẻm 958 đường Lạc Long Quân (P.8, Q. Tân Bình).

Hai cha con nghi bị sát hại trong nhà ở Sài Gòn

Danh tính hai nạn nhân bước đầu được xác định là ông Trần Xuân Điệt (72 tuổi) và người con trai 31 tuổi. Thông tin ban đầu vào khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, vợ ông Điệt bán hàng ở chợ Tân Bình gọi cho con trai ra phụ bán không được nên chạy về nhà kiểm tra.

Khi vừa đẩy cửa vào, người phụ nữ này chết lặng khi thấy chồng và con trai đã tử vong, người có nhiều thương tích nghi bị đâm chém. Trong đó, một thi thể ở tầng trệt và một thi thể ở trên lầu.

Cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án mạng

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ án, Công an Q. Tân Bình cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang