Bắt khẩn cấp kẻ đâm chết người trước quán karaoke ở Sài Gòn

Thứ Tư, 01/08/2018 19:26

|

(CAO) Dù sự việc không liên quan đến mình nhưng khi được bạn rủ đi đánh nhau, Phi vẫn kéo nhóm bạn thủ theo dao bấm đến quán karaoke gây chiến rồi đâm chết đối thủ.

Ngày 1-8, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Nguyễn Trường Phi (SN 1992, quê Bến Tre) và Nguyễn Trường Chinh, tự Tý (SN 1994, ngụ Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi “giết người”.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Đây là hai đối tượng có liên quan trực tiếp đến vụ đâm chết anh Trần Đức Tiến (SN 1992, ngụ Q. Gò Vấp) tại quán karaoke Anh Tài nằm trên đường Nguyễn Thị Tú (P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân) vào chiều 29-7 mà Báo CATP đã đưa tin.

Theo đó vào chiều 29-7, anh Tiến cùng một số người bạn đến nhậu và hát karaoke tại địa điểm trên. Tại đây, một người bạn trong nhóm của anh Tiến là Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1989, ngụ Q. Bình Tân) trong lúc đi vệ sinh gặp ông Trần Đăng Triều (SN 1966, ngụ Q. Bình Tân) nên nói chuyện làm quen.

Sau đó, Tuấn sang phòng của ông Triều “giao lưu” thì nảy sinh mâu thuẫn với con của ông Triều nên dẫn đến nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi. Được mọi người can ngăn nên Tuấn bỏ về phòng của mình và kể cho bạn nghe.

Thấy vậy, Tiến được cho tìm qua phòng karaoke của nhóm ông Triều khiêu chiến nhưng được một người bạn kéo về phòng lại. Sau đó, ông Triều dẫn con trai qua phòng của Tiến để giảng hòa.

Con dao được Phi dùng để đâm chết đối thủ

Nguyễn Trường Chinh là bạn của con ông Triều ngồi lại trong phòng karaoke gọi điện cho Nguyễn Trường Phi nói có nhóm đang gây hấn và cần trợ giúp. Lúc này, Phi cũng đang nhậu cùng nhóm bạn đã sương sương nên máu anh hùng nổi lên, cả nhóm kéo đến tiếp ứng để trả thù cho bạn.

Khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, khi nhóm của Tiến tình tiền xong ra trước cửa thì bị Chinh chỉ thẳng mặt nói “thằng này nè”. Sau đó, các đối tượng lao vào nhau ẩu chiến. Tiến bị Phi dùng dao bấm đâm một nhát chí mạng vào bụng khiến nạn nhân ngã gục. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vào ngày hôm sau.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đa bắt được hai nghi can chính là Phi và Chinh. Tại cơ quan công an, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng cho CATP tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang