Nhân viên quán nhậu đâm khách thấu phổi vì chê tiền bo ít

Thứ Sáu, 27/07/2018 18:07  | Ngô Đồng

|

​(CAO) Một nam thanh niên bị nhân viên quán nhậu đâm nguy kịch, lòi phổi ra ngoài vì chê tiền bo quá ít.

Thông tin từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM cho biết, tại đây đang điều trị cho một trường hợp bị đâm trọng thương. ThS. BS Tiêu Chí Đức, khoa Ngoại lồng ngực mạch máu bướu cổ BV Nhân dân Gia Định cho biết, nam thanh niên L.M.P., 28 tuổi, được chuyển đến Khoa cấp cứu bệnh viện trong tình trạng vật vã, da niêm nhạt, tái, huyết áp khó đo, mạch yếu và phổi bên trái bị đâm lòi ra…

Theo lời kể của người nhà bệnh nhân, trước đó, anh P. có đi ăn uống tại một quán nhậu. Sau khi ăn xong, trong lúc thanh toán tiền có lời qua tiếng lại với nhân viên phục vụ trong vấn đề tiền bo. Sau đó, anh P. và bạn ra tới cổng, lúc này có một thanh niên cầm dao chạy tới và bất ngờ đâm 1 nhát vào ngực trái.

Ngay sau đó, anh P. được người bạn đưa đến BV Nhân dân Gia Định cấp cứu. Qua quan sát, các bác sĩ ghi nhận, bệnh nhân P. bị vết thương ở phía bên ngực bên trái, ở xương sườn số 6, vết thương khoảng 7cm, lòi phổi.

Các bác sĩ cấp cứu cho bệnh nhân bị đâm thấu phổi 

Các bác sĩ đã tiến hành mở ngực rộng ra, kiểm tra và thấy có 2 lổ thủng phía trong lồng ngực. Một là thủng qua tâm thất trái của tim một lổ khoảng 5mm, máu chảy nhiều và một vết rách do nhát dao thủng phía dưới bụng (thủng cơ hoành) khoảng 3mm, máu chảy trong lòng ngực nhiều.

Để cứu sống bệnh nhân, các bác sĩ cấp cứu đã khâu lại tim, khâu lại cơ hoành, sau đó cầm máu lấy máu đông, làm vệ sinh sạch sẻ trong khoang lòng ngực và khâu lại. Hiện tại bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Được biết, bệnh nhân P. làm nghề chạy xe ôm, chạy Grab.

Bình luận (0)

Lên đầu trang