Hỗn chiến trong quán karaoke ở Sài Gòn, 1 người bị đâm chết

Thứ Hai, 30/07/2018 17:08

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong lúc ăn nhậu trong quán karaoke, hai nhóm thanh niên khi đã ngà ngà hơi men không kiềm chế được đã lao vào nhau ẩu chiến khiến một người bị đâm chết.

Chiều nay (30-7), Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của TP.HCM điều tra truy xét vụ hỗn chiến xảy ra tại một quán karaoke nằm trên đường Nguyễn Thị Tú (P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) khiến anh Trần Đức Tiến (SN 1992, ngụ Q.Gò Vấp) bị đâm chết.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng - Ảnh minh họa

Trước đó vào chiều 29-7, anh Tiến cùng một số người bạn đến nhậu và hát karaoke tại địa điểm trên. Tại đây, một người bạn trong nhóm của anh Tiến là Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1989, ngụ Q.Bình Tân) trong lúc đi sang phòng khác “giao lưu” thì nảy sinh mâu thuẫn với một nam thanh niên ở phòng này nên dẫn đến nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi.

Được mọi người can ngăn nên Tuấn bỏ về phòng của mình và kể cho bạn nghe. Thấy vậy, Tiến được cho là tìm qua phòng karaoke của nhóm thanh niên kia khiêu chiến nhưng được một người bạn kéo về phòng lại. Một lúc sau, nhóm của Tiến ra quầy tính tiền đi về.

Lúc này bất ngờ có một nhóm thanh niên chỉ vào mặt của anh Tiến nói “Thằng này nè”. Sau đó, các đối tượng lao vào đánh đấm nạn nhân túi bụi. Tiến bị một đối tượng dùng hung khí đâm một nhát chí mạng vào bụng khiến nạn nhân ngã gục. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vào vào chiều nay (30-7).

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an Q.Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét. Bước đầu, cơ quan công an đã khoanh vùng được các đối tượng gây án và đang tiến hành truy bắt.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang