Lộ diện nghi can thứ 2 trong vụ tra tấn man rợ người giúp việc

Thứ Hai, 30/07/2018 15:18  | Chí Dũng

|

(CAO) Y Nhiêu cho biết, ngoài bà chủ Nga còn có 1 người tên N. cùng tham gia tra tấn man rợ cô. Theo nguồn tin, tại buổi khám xét vào ngày 29-7, người tên N. này cũng được đưa đến hiện trường.

Theo 1 cán bộ tham gia buổi khám xét nơi ở của nghi phạm Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga “vọc”, SN 1979, tạm trú tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku) cho biết, buổi khám xét ngoài bà Nga còn có 1 người khác tên N. cũng được đưa đến dãy nhà trọ.

Nga “vọc” nghi phạm hành hạ man rợ người giúp việc

Trong quá trình khám xét, lực lượng chức năng hỏi người tên N. “Y Nhiêu bị đánh ở chỗ nào?” và N. đã chỉ. Còn bà Nga chỉ khóc chứ không nói gì. Sau gần 1 ngày khám xét, lực lượng công an đã thu giữ được dao, kìm và một số vật dụng khác.

Như CAO đã đưa, vào ngày 12-7, Công an TP. Pleiku nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, về việc phát hiện một người dân nằm trong cống, trong tình trạng bị nhiều vết thương. Công an nhanh chóng cử cán bộ đến hiện trường đưa chị Y Nhiêu (SN 1995, huyện Đăk Glei, Kon Tum) đến bệnh viện.

Công an khám xét nơi ở của Nga “vọc”

Theo Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei, Y Nhiêu nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu, trên cơ thể có rất nhiều vết thương, có nhiều vị trí ở vùng ngực, bụng, tai, mu bàn tay trái nhiễm trùng. Nạn nhân bị gãy hở 3 đốt ngón tay, gãy 3 chiếc răng, rạn xương vai trái và có nhiều di chứng thương tích toàn thân với nhiều vết sẹo, bỏng. Đặc biệt, tinh thần của bệnh nhân rất hoảng sợ.

Y Nhiêu với vết tích hành hạ đầy mình

Công an TP. Pleiku đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Hà về tội “cố ý gây thương tích”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang