Trộm đột nhập phá két sắt lấy nhiều tài sản giá trị

Thứ Hai, 30/07/2018 15:06

|

(CAO) Thấy cửa nhà bị mở toang, nữ “đại gia” vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chiếc két sắt bị phá bung, nhiều vàng, nữ trang, đồng hồ hiệu, bông tai hột xoàn… bị lấy cắp.

Ngày 30-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ trộm đột nhập vừa xảy ra tại một căn nhà ở xã Hưng Long, huyện Bình Chánh.

Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 27-7, chị T.T.N.A (SN 1983, ngụ tại căn nhà trên) về nhà phát hiện cửa cổng mở toang, bên trong nhà không có người. Nghi có người lạ đột nhập, chị này vội chạy vào kiểm tra thì tá hỏa thấy căn nhà bị lục tung.

Vội chạy lên phòng ngủ kiểm tra chiếc két sắt chứa nhiều tài sản giá trị, chỉ này không dám tin vào mắt mình khi chiếc két sắt đã bị đục bay cửa. Toàn bộ tài sản bên trong gồm 2 lượng vàng 24K, 2 lượng vàng 18K, 1 đôi bông tai hột xoàn, 1 dây chuyền đính hạt pha lê, 500 USD đã không cánh mà bay.

Ngoài ra, 3 chiếc đồng hồ đeo tay gồm mang các thương hiệu hạng sang như Caricaf, Rossini và Independent của người nhà để trong một phòng ngủ khác và chiếc xe Vision BKS: 56N2 – 634.94 để trong nhà cũng bị kẻ gian lấy mấy.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét. Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan công an nhận thấy cửa chính, cửa phòng ngủ bị bẻ khóa, két sắt bị đục, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang