Chở khách chạy lòng vòng 3 tỉnh trong đêm, lái xe taxi bị cứa cổ

Chủ Nhật, 29/07/2018 18:19  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bắt khách trong đêm, bị khách yêu cầu đi lòng vòng nhiều nơi. Thấy biểu hiện khả nghi, người này dừng xe thì bị khách ở phía sau dùng dao cứa cổ.

Thông tin ban đầu, đêm 28-7, anh Nguyễn Văn T. (SN 1992, trú huyện Gia Lâm, Hà Nội), tài xế của một hãng xe taxi ở Hà Nội bắt 2 khách nam ở khu vực Ninh Hiệp, Gia Lâm.

Những vị khách này đã yêu cầu anh T. chở từ Ninh Hiệp đến khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh. Sau đó, hai nam thanh niên lại yêu cầu chở về bến xe Mỹ Đình, Hà Nội.

Anh T. bị khách cứa cổ sau khi chạy đi nhiều nơi theo yêu cầu.

Không dừng lại ở đó, đến Bến xe Mỹ Đình, khách tiếp tục yêu cầu chở về khu công nghiệp Quang Châu, Bắc Giang. Sau đó khách lại tiếp tục nói rằng muốn ra sân bay Nội Bài. Đến sân bay lại tiếp tục yêu cầu tài xế chở về Từ Sơn.

Thấy khả nghi, anh T. cảnh giác gọi điện đàm cho các đồng nghiệp đến hỗ trợ, cùng với đó là hạ kính xe đề phòng biến cố có thể cầu cứu. Đến khoảng 1 giờ sáng 29-7, khi khách yêu cầu chở vào một con đường cụt và vắng ở khu vực Từ Sơn, tài xế nhất định từ chối và yêu cầu hai vị khách xuống xe.

Hiện trường vụ việc.

Đúng lúc này một thanh niên ngồi ghế ngay phía sau ghế lái đã rút con dao bấm cứa cổ anh T. Bị tấn công, anh T. phản xạ chống trả, chui ra khỏi kính xe cầu cứu. Đúng lúc này có nhiều người đi đường nhìn thấy chạy đến hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu, các đối tượng thừa cơ tẩu thoát.

Anh T. may mắn bị thương ở cổ khâu nhiều mũi nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, tay và chân cũng bị thương tích. Hiện công an tạm giữ xe và điện thoại của anh T. để phục vụ điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang