Thiếu tiền mua thuốc lá điện tử, 3 "nhóc tì" bày kế đi cướp

Chủ Nhật, 29/07/2018 14:00

|

(CAO) Muốn mua thuốc lá điện tử nhưng không đủ tiền, ba "nhóc tì" đã lên kế hoạch kỹ lưỡng để cướp hàng.  

Sáng 29-7, Cơ quan CSĐT, Công an Q.Tân Phú cho biết, tối 28-7 đơn vị này đã bắt giữ 3 đối tượng là trẻ vị thành niên về hành vi cướp giật tài sản

Các đối tượng là Vòng Hữu (SN 2004, ngụ Q.11), Đào Thiện Tiến (SN 2003, ngụ Q.11) và Trần Anh Hiếu (SN 2003, ngụ Q.11). 

Ba "nhóc tì" tại cơ quan điều tra.

Nạn nhân là Trần Thục Khanh (SN 1999, ngụ Q.8) và Trần Minh Lợi (SN 2001, ngụ Q.8), cả hai đều là nhân viên giao hàng của một cửa hàng kinh doanh thuốc lá điện tử qua mạng internet.

Theo lời khai từ các đối tượng, ngày 28-7, cả 3 "nhóc tì" đã lên kế hoạch kỹ lưỡng để ra tay cướp tài sản của một nhân viên giao hàng ở cửa hàng thuốc lá điện tử nói trên. Các đối tượng cho biết, do thiếu tiền nên cả 3 đã nảy sinh ý đồ xấu.

Sau khi đặt hàng qua mạng, anh Khanh và anh Lợi đã mang toàn bộ sản phẩm tới đường Kênh Tân Hóa (P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú) để giao hàng cho Hữu, Tiến và Hiếu. 

Để thực hiện trót lọt kế hoạch, các đối tượng đã chuẩn bị sẵn một bình xịt hơi cay. Khi nạn nhân vừa di chuyển trước địa chỉ hẹn sẵn, cả 3 đã bất ngờ xuất hiện, dùng bình xịt hơi cay và dây nịt để tấn công hai nhân viên giao hàng. 

Bình xịt hơi cay là hung khí gây án của 3 đối tượng

Nhận thấy nạn nhân đã tháo chạy khỏi hiện trường, 3 thiếu niên nhanh chóng lấy toàn bộ số linh phụ kiện thuốc lá điện tử và rời khỏi hiện trường. 

Tang vật cơ quan điều tra thu giữ được. 

Nạn nhân sau đó trình báo tới Công an P. Tân Thới Hòa và Đội CSHS Công an Q.Tân Phú. Cơ quan công an đã vào cuộc, truy xét nhóm đối tượng. 

Từ lời khai của nạn nhân cùng hình ảnh truy xất từ camera nhà dân, trinh sát hình sự đã nhanh chóng tìm ra lai lịch của 3 tên cướp nhí. 

Làm việc với điều tra viên, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang