Truy đuổi như phim để bắt kẻ đưa xe gian sang Campuchia

Thứ Bảy, 28/07/2018 09:41  | Hồng Cường

|

(CAO) Đang trên đường đem xe máy trộm cắp sang Campuchia tiêu thụ, đối tượng bị các “hiệp sĩ” phát hiện. Một cuộc truy đuổi như phim hành động diễn ra trên đường phố và đối tượng này bị các “hiệp sĩ” tóm gọn.

Rạng sáng 27-7, các “hiệp sĩ” Bình Dương nhận được cuộc gọi cầu cứu từ anh Nguyễn Thanh Phi (SN 1999, quê Hà Tĩnh, tạm trú Đồng Nai) báo anh bị mất chiếc xe Exciter 150 màu đen BS: 38P1-452.15 tại huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai và nhờ các “hiệp sĩ” tìm giúp.

Sau khi tiếp nhận thông tin bị hại, các “hiệp sĩ” ra quân truy tìm. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, các anh phát hiện một thanh niên chạy xe của anh Phi tốc độ cao từ đại lộ Bình Dương hướng về cầu Phú Cường (TPThủ Dầu Một, Bình Dương).

Huỳnh Văn Sang 

Các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng Trần Phước Lộc, Phan Văn Tú, Nguyễn Hoàn Nam và Thanh Sang liền tổ chức truy đuổi. Đối tượng này phóng xe như bay qua nhiều tuyến đường về hướng huyện Củ Chi (TP.HCM) tìm cách cắt đuôi nhưng bất thành. Khi đến địa bàn xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, các anh bắt kịp, ép xe, khống chế và đưa về Công an xã Tân Phú Trung làm việc.

Xe tang vật 

Tại đây, đối tượng khai tên Huỳnh Văn Sang (SN 1998 ngụ xã Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An). Sang thừa nhận vừa nhận “hàng” từ một đối tượng chưa rõ danh tính và đang đem xe qua Campuchia tiêu thụ thì bị phát hiện. Tối cùng ngày Công an Đồng Nai đã di lý đối tượng về để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang