Thiếu nữ tự tử sau khi bạn trai xúc phạm trên mạng

Thứ Năm, 26/07/2018 17:46  | Bảo Bình

|

​(CAO) Sau khi bị bạn trai đăng trên Facebook nói mình quá dễ dãi trong chuyện quan hệ tình dục, thiếu nữ đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Chiều 26-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng, Đắk Lắk cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trương Quốc Phúc (SN 1999; trú buôn Rung, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Làm nhục người khác”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng tháng 6-2017, thông qua mạng xã hội Facebook, Trương Quốc Phúc và N.T.L. (sinh ngày 10-11-2001; trú xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) cùng nhau kết bạn, làm quen với nhau. Đến ngày 10-7-2017, cả hai hẹn gặp tại TP.Buôn Ma Thuột đi chơi, thuê nhà nghỉ và quan hệ tình dục.

Đến khoảng tháng 8-2017, L. nhắn tin cho Phúc và nói là đã có thai. Một thời gian sau, qua tìm hiểu Phúc biết L. không có thai nên gọi điện để hỏi chuyện nhưng L. không nghe máy. Bực tức vì L. đã nói dối nên Phúc sử dụng tài khoản facebook của mình đăng tải nội nói L. quá dễ dãi trong quan hệ tình dục, mới quen nhau trên facebook nhưng ngày đầu tiên gặp mặt đã cho Phúc quan hệ tình dục. Sau đó, còn nói dối Phúc là có thai và bỏ đi Đà Nẵng nhưng thực ra không có thai và đang ở nhà đi học.

Ảnh minh hoạ

Phúc khuyên L. không nên quá dễ dãi trong quan hệ tình dục vì nếu thế thì khi có thai sẽ không biết cha đứa bé là ai và nói mọi người chia sẻ. Sau khi được đăng tải khoảng 5 phút, đã có nhiều người bình luận, khuyên Phúc gỡ bỏ nên Phúc đã gỡ xuống.

Sau đó, Phúc nhắn tin cho chị dâu của L. kể sự việc trên và đến nhà để hỏi chuyện (có mẹ của L. cũng ở đó) nhưng L. không nói gì mà chỉ khóc.

Tối 14-10-2017, L. nhắn tin xin lỗi Phúc về hành vi của mình, cầu xin Phúc đừng lôi kéo người thân trong gia đình vào việc này. Đến khoảng 11 giờ ngày 15-10-2017, gia đình phát hiện L. nằm bất tỉnh trên giường bên cạnh có 1 chai thuốc diệt cỏ. Ngay sau đó, L. được đưa đi cấp cứu nhưng đến ngày 19-10-2017 đã tử vong.

Theo kết luận pháp y số 221/KLPY ngày 29/6/2018 của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk xác định nguyên nhân tử vong của L. là ngộ độc cấp nông dược.

Bình luận (0)

Lên đầu trang