Cãi nhau, “đẩy” bạn nhậu đến chấn thương sọ não

Thứ Năm, 26/07/2018 15:32  | Minh Thắng

|

​(CAO) Sáng 26-7, để lãm rõ thêm các tình tiết xảy ra trong vụ án “cố ý gây thương tích”, Cơ quan CSĐT Công an TP. Biên Hòa, Viện kiểm sát nhân dân Biên Hòa và Trung tâm pháp y tỉnh Đồng Nai đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án.

Bị can trong vụ án hy hữu này là ông Nguyễn Anh Dũng (SN 1966, ngụ phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa). Do nạn nhân vẫn đang hôn mê, nên cơ quan chức năng đã sử dụng một cán bộ dân phòng đóng thế.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 16 giờ ngày 24-4-2018, Dũng và anh Trần Văn Đông (SN 1964) là bạn hàng xóm nên rủ nhau đến nhậu tại quán Karaoke “Như Kiều”, ấp Đồng Nai, xã Hóa An, TP. Biên Hòa.

Đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, khi tàn tiệc nhậu thì giữa hai người bạn nảy sinh mâu thuẫn cãi nhau về chuyện trả tiền. Lúc ra đến cổng quán, hai người cáu gắt và tiếp tục lớn tiếng cãi nhau. Do có hơi men trong người, ông Dũng thiếu kiềm chế nên đã dùng tay đẩy anh Đông một cái. Không may, cú đẩy của ông Dũng quá đà, anh Đông cũng đã có hơi men nên bị té ngã, đầu va chạm xuống đất phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương sọ não nặng, nứt sọ.

Thực nghiệm lại hiện trường vụ việc

Mặc dù đã hơn 3 tháng trôi qua, được bác sĩ điều trị tích cực, nhưng đến nay tình trạng sức khỏe của anh Đông rất xấu, hiện anh vẫn trong trạng thái hôn mê. Qua giám định thương tật của Trung tâm Pháp y tỉnh Đồng Nai, anh bị thương tích với tỷ lệ 95%.

Được biết, anh Đông làm nghề tài xế, là lao động chính trong gia đình nên vợ và các con đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Theo một cán bộ điều tra cho biết, hành vi của ông Dũng là chủ quan, vụ việc xảy ra ngoài ý muốn, nhưng đã vô tình làm cho nạn nhân bị thương rất nặng, có thể nguy hiểm đến tính mạng nên hiện tại CQĐT Công an TP. Biên Hòa đã khởi tố vụ án về hành vi “cố ý gây thương tích” để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Sau khi cãi nhau thì ông Dũng dùng tay đẩy bạn nhậu - Ảnh: Thực nghiệm hiện trường

Bình luận (0)

Lên đầu trang