Bắt gã tài xế Grabbike giở trò đồi bại với bé gái tật nguyền

Thứ Hai, 02/04/2018 17:31

|

(CAO) Thấy bé gái bị câm điếc bẩm sinh đứng bên đường, gã tài xế Grabbike dụ cháu nhỏ lên xe rồi chở thằng vào nhà nghỉ thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 2-4, Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Liêu Bảo Phú (SN 1983, ngụ Q.Bình Tân) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Đối tượng Liêu Bảo Phú bị cơ quan công an bắt giữ

Trước đó, vào sáng ngày 28-3, Phú điều khiển xe máy BS: 63B5- 103.69 đi tìm nhà thuê, đồng thời tranh thủ chạy Grabbike kiếm thêm tiền. Khi đến hẻm 985 Hương lộ 2, Phú thấy cháu N (SN 2006, ngụ Q.Bình Tân) đang đứng ngay đầu hẻm nên tấp xe lại gần và hỏi: “Em có đi xe không?”.

Biết cô gái bị khuyết tật, Phú liền nảy sinh ý định xấu dụ cô bé lên xe rồi chở thẳng đến nhà nghỉ trên đường Đỗ Năng Tế (P.An Lạc A, Q. Bình Tân) rồi giở trò đồi bại. Thực hiện xong hành vi, Phú chở cháu bé về lại chỗ cũ.

Để cháu bé không nói ra sự thật với gia đình, Phú đưa cho nạn nhân 100 ngàn đồng và mua cho một chai nước ngọt. Khi về nhà, thấy con gái có biểu hiện lạ nên người thân tra hỏi và được cháu bé ra hiệu khai một người đàn ông dụ dỗ chở vào nhà nghỉ làm "chuyện người lớn".

Sau đó, gia đình đưa nạn nhân đến công an trình báo. Từ hình ảnh camera an ninh ở gần khu nhà nghỉ, cơ quan công an đã lần ra tung tích của Phú và bắt giữ đối tượng. Tại cơ quan công an, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Phú đã buộc phải khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang