Vĩnh Long:

Bắt đối tượng hiếp dâm 3 thiếu nữ rồi quay clip đe dọa

Thứ Bảy, 03/03/2018 18:01  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Dùng lời ngon ngọt dụ dỗ các thiếu nữ đến quán cà phê vắng người hắn dùng vũ lực đe dọa, rồi hiếp dân nạn nhân. Sau đó đối tượng quay clip để khống chế nạn nhân. Đến ngày bị bắt, kẻ biến thái đã gây ra 3 sự vụ.

Ngày 3-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Minh Thuận (29 tuổi, ngụ TT.Trà Ôn, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Đối tượng Thuận tại cơ quan công an

Trước đó, nhận được tin tố giác tội phạm của người dân, có một đối tượng dụ dỗ các nữ sinh trung học cơ sở vào quán cà phê vắng, rồi dùng vũ lực đe doạ hiếp dâm và dùng điện thoại quay clip để khống chế các nạn nhân. Sau đó, cơ quan công an đã tiến hành xác minh, điều tra và xác định Thuận là thủ phạm gây án nên mời về làm việc.

Tại cơ quan công an, Thuận khai nhận trước đó vào ngày 12-1 có dụ dỗ bé N. (13 tuổi, ngụ TT.Trà Ôn) đến một quán nước tại xã Thiện Mỹ, rồi dùng lưỡi lam đe dọa, khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm. Ngoài ra, đối tượng còn cho biết với thủ đoạn như trên y đã thực hiện 2 vụ hiếp dâm đối với học sinh cùng thị trấn Trà Ôn.

Được biết, Thuận có 3 tiền sự, 2 tiền án về tội “trộm cắp tài sản” và “cố ý gây thương tích”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang