Trà Vinh:

Khởi tố con rể phóng hỏa thiêu sống gia đình vợ

Thứ Sáu, 02/03/2018 12:01  | Nguyễn Nhân

|

​(CAO) Ngày 2-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Thạch Sê Tha (28 tuổi, ngụ P.9, TP.Trà Vinh) để điều tra về hành vi “giết người” liên quan đến việc phóng hỏa xảy ra tối ngày 27-2.

Theo kết quả điều tra, tối 27-2, Tha phóng hỏa thiêu sống 3 nạn nhân gồm: Kim Mỹ Lai (57 tuổi, cha vợ), Kim Thị Thanh Nha (30 tuổi, vợ) và Sơn Khải Kỳ (9 tuổi, con riêng của vợ) tại nhà riêng của ông Lai khóm 9, phường 9, TP.Trà Vinh. Tại cơ quan công an, Tha thừa nhận hành vi phạm tội của mình và tỏ ra hối hận sau khi gây ra thương tích cho các nạn nhân.

Được biết, ông Lai bị bỏng 48% toàn thân, trong đó 38% bỏng sâu, nặng nhất là mặt. Ngoài ra nạn nhân còn bị bỏng hô hấp, kết giác mạc hai mất.

Hiện bệnh nhân đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Thời gian điều trị cho bệnh nhân có thể sẽ kéo dài và chi phí lên đến vài trăm triệu, trong khi gia đình rất nghèo. Riêng chị Nha và con trai nhẹ hơn nên đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh.

Đối tượng Tha

Như CAO đã đưa tin, trước đó giữa Tha và vợ có xảy ra mâu thuẫn sau khi gã nhậu với bạn bè. Sau đó, chị Nha bỏ về nhà cha ruột ở. Tối ngày 27-2, Tha đến nhà ông Lai tìm vợ nhưng thấy vợ, cha vợ và đứa con riêng của vợ ngủ chung phòng nên lấy chai hút xăng từ xe máy ném lên giường rồi bật lửa thiêu sống các nạn nhân.

Hiện trường vụ phóng hoả

Bình luận (0)

Lên đầu trang