Trà Vinh:

Con rể cuồng ghen châm xăng đốt cả nhà vợ nguy kịch

Thứ Tư, 28/02/2018 21:51

|

(CAO) Đến nhà nhạc phụ để tìm vợ, lúc này Tha nhìn thấy vợ đang ngủ cùng con và người cha vợ. Bực tức về những vụ việc trước đó, Tha rút xăng từ xe máy cho vào chai nhựa, tiến về phía giường ngủ, rồi châm lửa đốt.

Chiều 28-2, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Trà Vinh xác nhận, đang tạm giữ hình sự Thạch Sê Tha (SN 1990, ngụ phường 9, TP.Trà Vinh) để điều tra về hành vi phóng hỏa đốt cả nhà vợ, vụ việc đã khiến cha vợ, vợ và đứa bé 9 tuổi bỏng nặng phải nhập việp cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ cháy xảy ra vào tối ngày 27-2, tại nhà ông Kim Mỹ Lai (SN 1961, ngụ cùng phường 9, TP. Trà Vinh) đã khiến cho ông Lai cùng con gái ruột là Kim Thị Thanh N. (SN 1988) cùng đứa con ruột 9 tuổi của chị N. bị bỏng nặng phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để cấp cứu và điều trị.

Hiện trường vụ việc - Ảnh do cơ quan công an cung cấp

Tại hiện trường, nhiều vật dụng như chăn, mùng, gối đều bị thiêu rụi, cơ quan chức năng đã có mặt ngay sau đó khi nhận được tin báo của người dân để tiến hành khám nghiệm hiện trường. Qua đó, xác định được nghi phạm gây án nên tiến hành mời đối tượng đến làm việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra đã buộc người chồng của nạn nhân Thanh N. phải cuối đầu nhận tội và khai nhận toàn bộ hành vi đã gây ra. Theo đó, hơn tuần trước, do mâu thuẫn vợ chồng nên chị N. dắt theo con riêng 9 tuổi bỏ về nhà cha ruột.

Đến tối 27-7, Tha đến nhà ông L. để tìm vợ, tại đây, Tha nhìn thấy chị N đang nằm ngủ cùng con trai và cha ruột. Nhớ lại chuyện cũ nên nổi lòng ghen tuông, sau đó Tha nhặt một chai nhựa gần đó, lén hút xăng trong xe máy rồi hành động như trên, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường cho đến khi bị bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang