Hàng xóm ám ảnh vì bất lực trước tiếng kêu cứu của nữ chủ tiệm hớt tóc

Thứ Tư, 28/02/2018 08:43

|

(CAO) Đến rạng sáng nay (28-2), nhiều người dân sống gần tiệm hớt tóc Nữ Kiều vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ cháy khiến hai người tử vong. Với những người hàng xóm sống gần tiệm hớt tóc này, tiếng kêu cứu trong tuyệt vọng của nữ chủ tiệm khiến họ ám ảnh không sao ngủ được.

Như CAO đã đưa tin, vào khuya ngày 27-2, một vụ cháy đã xảy ra tại tiệm hớt tóc Nữ Kiều ở địa chỉ 88A Trần Thị Bảy (P. Hiệp Thành, Q. 12, TP.HCM). Dù người dân nhanh chóng tìm mọi cách chữa cháy nhưng đành bất lực. Khi cơ quan chức năng đến dập tắt đám cháy thì chị Kiều Oanh (30 tuổi, chủ tiệm) và người chồng cũ tên Nhật (33 tuổi, cùng quê Đắc Lắc) đều đã tử vong. Toàn bộ căn phòng bị thiêu rụi, nồng nặc mùi xăng.

Người dân bàng hoàng với vụ cháy thương tâm khiến 2 người chết

Chị Hiền, một người sống gần tiệm hớt tóc trên cho biết, khoảng 22 giờ 50 khuya 27-2, khi mọi người chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy tiếng cãi nhau tại tiệm hớt tóc của chị Oanh. Do cánh cửa sắt của tiệm đóng kín nên những người hàng xóm cũng không sang khuyên can. Chỉ một lúc sau, mọi người tá hỏa thấy khói bốc ra nghi ngút tại tiệm hớt tóc nên hô hoán cùng nhau chạy đến ứng cứu.

“Lúc đó lửa lớn lắm, chúng tôi cố tạt nước nhưng không ăn thua. Phía bên trong, chị Oanh gào khóc, kêu cứu thảm thiết nhưng chúng tôi đành bất lực. Khi cơ quan chức năng đến dập tắt được ngọn lửa và phá cánh cửa sắt vào bên trong thì cả hai người đều đã tử vong. Đến giờ tôi vẫn còn ám ảnh với tiếng kêu cứu đó nên không sao ngủ được”, nữ hàng xóm với nạn nhân cho biết.

Một người bạn với nạn nhân cho biết thêm chị Oanh và Nhật cưới nhau đã được 5 năm và có một con trai chung hơn 4 tuổi đang sống với nội ở quê Đắc Lắc. Cách đây gần 3 năm, chị Oanh đến thuê căn phòng đầu dãy trọ ở mặt tiền đường để mở tiệm làm tóc. Còn chồng làm thợ điện.

Nhiều người ám ảnh với tiếng kêu cứu trong bất lực của nữ chủ tiệm hớt tóc

Tuy nhiên, cuộc sống của hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên khoảng cuối năm 2017, cả hai đã ly hôn và Nhật chuyển đi chỗ khác sinh sống. Tuy nhiên, người chồng cũ vẫn thỉnh thoảng ghé thăm chị Oanh. Chiều 27-2, khi chị Oanh đang làm tóc cho khách thì Nhật lại tiếp tục đến tìm và hai bên có xảy ra cự cãi. Đến khuya cùng ngày thì xảy ra sự việc đau lòng.

Theo những người hàng xóm, chị Oanh là một người sống hòa nhã và rất được lòng bà con lối xóm. Vì vậy, cái chết thương tâm của nữ chủ tiệm khiến ai cũng hết sức đau xót. “Đau lòng nhất vẫn là đứa con trai mới hơn 4 tuổi khi cùng lúc mất đi cả cha lẫn mẹ, phải sống trong cảnh côi cút”, tiếng ca thán của một người bạn với nạn nhân thốt lên giữa màn đêm cô quạnh.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ cháy thương tâm này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang