Bắt giam 16 đối tượng trong vụ hỗn chiến đêm Giao thừa

Thứ Ba, 27/02/2018 19:17  | Thể Trịnh

|

(CAO) Mâu thuẫn trong lúc chơi game, 2 nhóm hỗn chiến kinh hoàng trong đêm Giao thừa. Cuộc ẩu đả đã khiến cho nhiều người dân chứng kiến vụ việc hoảng sợ.

Ngày 27-2, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 16 người trong vụ 2 nhóm hỗn chiến vào đêm Giao thừa. Một người khác cũng bị khởi tố nhưng được cơ quan công an cho tại ngoại để chữa bệnh.

Theo đó, 17 người này bị Công an TP.Biên Hòa khởi tố về hành vi "Cố ý gây thương tích" và "Gây rối trật tự công cộng".

Các đối tượng bị bắt giữ

Theo kết quả điều tra, vào 18 giờ 30 ngày 15-2 (30 Tết), nhân viên của điểm tổ chức trò chơi bắn cá ở siêu thị Vinatex cũ (tại khu phố 1, P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa) phát hiện nhóm của Võ Đình Khôi (37 tuổi) chơi gian lận trong tính điểm.

Lúc này, quản lý của tiệm trò chơi thông báo vụ việc với chủ tiệm là bà Bạch Thúy Hà (quốc tịch Mỹ, tạm trú TP.HCM) và giám đốc Lê Hoàng Khắc Vũ (34 tuổi, ngụ Ninh Thuận).

Trong ngày, bà Hà cùng chồng là Lưu Quốc Huy (quốc tịch Mỹ) và khoảng 30 người khác từ TP.HCM xuống Biên Hòa để gặp nhóm Khôi, giải quyết vụ việc.

Khi đến tiệm trò chơi bắn cá, những người trong nhóm của bà Hà cầm tuýp sắt, ghế kim loại… xông vào đánh Khôi.

Lúc này, Khôi gọi điện cho hàng chục người trong nhóm đến chống trả. Cuộc ẩu đả đã khiến cho nhiều người dân chứng kiến vụ việc hoảng sợ.

Lực lượng Công an TP.Biên Hòa, Công an Đồng Nai nhận tin báo huy động toàn lực lượng vào cuộc ngăn chặn, trấn áp những người có hành vi gây rối.

Ngay tròn đêm giao thừa, 38 người của cả 2 băng nhóm bị công an đưa về trụ sở làm việc và sàng lọc.

Vụ ẩu đả khiến Võ Đình Khôi, Võ Đình Khang (con trai Khôi), Ngô Công Danh và một người nước ngoài trong nhóm bà Hà bị trọng thương.

Trong vụ việc, một chiến sĩ cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa bị thương khi tham gia truy bắt các nghi can.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tạm giữ gần 40 đối tượng trong vụ hỗn chiến đêm 30 Tết ở Đồng Nai
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang