Bắt hung thủ đâm chết bạn vì món nợ 300 ngàn đồng

Thứ Ba, 27/02/2018 08:53

|

(CAO) Sau gần một tuần bỏ về quê lẩn trốn, hung thủ đâm chết bạn vì món nợ 300 ngàn đồng không chịu trả đã ra công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 27-2, Công an TP. HCM cho biết vừa tiếp nhận đối tượng Lưu Phấn Cương (SN 1987, quê Bắc Ninh) từ Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh để điều tra về hành vi “giết người”.

Hình ảnh đối tượng Lưu Phấn Cương khi gây án bị camera ghi hình

Cương chính là hung thủ đâm chết anh Nguyễn Văn Quỳnh (SN 1987, ngụ Q. Bình Tân) vào chiều ngày ngày 21-2 (tức mồng 6 Tết vừa qua). Trước đó, như báo Công an TP. HCM đã đưa tin, vào đầu giờ chiều ngày 21-2, người dân ngụ tại đường số 10 (P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân) nghe tiếng la hét nên chạy ra thì thấy anh Quỳnh tay ôm ngực chạy ra đường được một đoạn thì ngã gục và tử vong tại chỗ.

Phía sau, một nam thanh niên cầm dao đuổi theo. Sau khi thấy nạn nhân tử vong, đối tượng này vứt dao lại và bỏ trốn. Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. HCM khẩn trương đến khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét nhằm làm rõ vụ án.

Hiện trường vụ án mạng

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng xác định được Cương chính là hung thủ đâm chết anh Quỳnh nên khẩn trương truy bắt. Theo đó, Cương và anh Quỳnh vốn là bạn bè, cùng sinh sống ở TP.HCM nên hay qua lại với nhau.

Ngày mồng 3 tết, Cương từ Tây Ninh xuống tá túc ở nhà của Quỳnh. Trưa ngày 21-2, Cương và Quỳnh bày đồ ra nhậu. Khi hơi men đã sương sương, Cương đòi Quỳnh 300 ngàn đồng mà người này mượn từ trước tết. Tuy nhiên, Quỳnh không chịu trả nên Cương bực tức lấy dao đâm chết bạn rồi bỏ trốn về quê Bắc Ninh.

Mới đây, biết không thể trốn thoát nên đối tượng này ra Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đáng nói, Cương từng có một tiền án về tội giết người và mới ra tù cách đây chưa lâu nhưng nay lại tiếp tục gây án.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang