Đối tượng đâm chết con nợ ngày mồng 6 Tết từng có tiền án giết người

Thứ Năm, 22/02/2018 11:13

|

(CAO) Đối tượng đâm chết con nợ ngày mồng 6 Tết ở Bình Tân là người được nạn nhân cho ở nhờ từ trước Tết và từng có một tiền án về tội giết người.

Ngày 22-2, Công an Q.Bình Tân, TP.HCM vẫn đang khẩn trương truy bắt nghi can đâm chết anh Nguyễn Văn Quỳnh (SN 1985, quê Bắc Ninh) tại đường số 10 (P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân) vào ngày hôm qua (tức mồng 6 Tết).

Nam thanh niên bị đâm chết vì 300 ngàn đồng tiền nợ

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, nghi can gây án là Lưu Phấn Cương (SN 1987, cùng quê Bắc Ninh). Cương là đối tượng từng có một tiền án về tội giết người, ra tù cách đây chưa lâu. Còn Quỳnh cũng từng có một tiền án về tội cướp giật tài sản bị công an Q. Tân Phú, TP. HCM bắt và ra tù năm 2015.

Là người cùng quê nên sau khi ra tù hai người này thường hay chơi với nhau. Khoảng ngày 23 Tết, Cương tìm đến nhà của Quỳnh xin ở nhờ. Đến ngày 28 Tết, nam thanh niên này lên nhà anh trai trên Tây Ninh ăn Tết và mới quay lại TP.HCM ở nhờ nhà của Quỳnh từ hôm mồng 3 Tết đến nay.

Trưa ngày mồng 6 Tết, cả hai bày bia rượu ra ngồi nhậu tại nhà của Quỳnh. Khi hơi men đã chuếnh choáng, Cương đòi Quỳnh số tiền 300 ngàn đồng cho mượn từ trước Tết dẫn đến hai bên cự cãi và đánh nhau. Bất ngờ, Cường lấy con dao đâm vào người Quỳnh khiến nạn nhân ôm ngực bỏ chạy ra đường được khoảng vài chục mét thì ngã gục và tử vong tại chỗ. Thấy Quỳnh tử vong, Cương đã nhanh chân bỏ trốn.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. HCM đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tổ chức truy bắt hung thủ gây án. Qua báo Công an TP.HCM, Công an Q. Bình Tân đề nghị đối tượn Cương nhanh chóng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng. Hoặc ai biết đối tượng Cương ở đâu xin báo cho công an Q. Bình Tân để được xử lý. Mọi hành vi bao che và chứa chấp đối tượng đều sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang