Bắt giữ nhóm đối tượng mua bán trái phép ma túy

Thứ Năm, 22/02/2018 09:39

|

(CAO) Phát hiện nhóm đối tượng có biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe kiểm tra thì phát hiện trên người các đối tượng có giấu ma túy tổng hợp (hay còn gọi thuốc lắc).

Ngày 21-2, thông tin từ Công an quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ cho biết, cơ quan đang tiếp tục điều tra nhóm thanh niên gồm: Trần Ngọc Trực (22 tuổi, ngụ xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ); Hà Quốc Huy (26 tuổi, ngụ phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) và Phan Nhật Linh (22 tuổi, ngụ xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn.

Đối tượng Trực tại cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 23 giờ 30, ngày 18-2, trong quá trình tuần tra tình hình an ninh trật tự xã hội trong dịp tết trên địa bàn thì lực lượng Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát Hình sự và Cảnh sát Quản lí Hành chính (Công an TP.Cần Thơ) phát hiện có nhóm đối tượng điều khiển xe mô tô trên đường có nhiều biểu hiện nghi vấn nên cho chặn dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên người các đối tượng có giấu 1 túi nilon được bịt kín 2 đầu bên trong có chứa 12 viên nén màu hồng, bước đầu xác định là ma túy tổng hợp (hay còn gọi thuốc lắc), số tiền mặt hơn 10 triệu đồng cùng một số tang vật có liên quan khác.

Tang vật được lực lượng chức năng thu giữ

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận do không có tiền tiêu xài trong dịp tết nên nhóm đã rủ nhau đi mua ma túy từ các tỉnh lân cận rồi đem về TP. Cần Thơ để bán cho các con nghiện để có tiền tiêu xài. Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho Công an quận Ninh Kiều tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang