Thừa Thiên - Huế:

Dùng kiếm khống chế cướp tài sản của đôi nam nữ

Thứ Hai, 26/02/2018 13:29  | Hoàng Quân

|

(CAO) ​Ngày 26-2, Ban Chỉ huy Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế)  cho biết, đơn vị đã làm rõ, bắt được 2 nghi phạm trong vụ cướp xảy ra trên địa bàn và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng về hành vi “Cướp tài sản”.

Trước đó, tối 24-2, nhận tin báo của một đôi nam nữ về việc có 2 đối tượng sử dụng hung khí khống chế, uy hiếp và cướp đi số tiền tiền hơn 1,2 triệu đồng ở bãi biển Lăng Cô (huyện Phú Lộc), Ban chỉ huy Công an huyện Phú Lộc chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự và Công an thị trấn Lăng Cô nhanh chóng đến hiện trường để xác minh, điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng với sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, lực lượng công an nhanh chóng xác định được 2 nghi phạm là Nguyễn Văn Tình và Nguyễn Văn Sang (đều 18 tuổi, cùng ngụ tổ dân phố Hói Dừa, thị trấn Lăng Cô).

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội, phù hợp với hồ sơ tư liệu của cơ quan điều tra, chứng cứ hiện trường và lời khai của bị hại, nhân chứng.

Hai đối tượng bị bắt sau khi thực hiện vụ cướp táo tợn 

Cụ thể, do cần tiền tiêu xài nên Tình và Sang rủ nhau đi cướp. Vào lúc 20 giờ 30 ngày 24-2, Tình và Sang đem theo kiếm chạy xe máy dọc bờ biển Lăng Cô với mục đích phát hiện ai sơ hở thì cướp tài sản.

Phát hiện anh Bùi Quốc D. và chị Nguyễn Thị Tú A. (ngụ thị trấn Lăng Cô) đang đứng chơi trên bờ biển, Tình và Sang chạy đến dùng kiếm uy hiếp rồi lấy đi số tiền 1,26 triệu đồng sau đó tẩu thoát.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hung khí vụ án

Bình luận (0)

Lên đầu trang