Nam thanh niên sát hại hàng xóm vì tiếng ồn

Thứ Ba, 27/02/2018 15:52

|

(CAO) Sau khi nhắc nhở hàng xóm vì quá ồn ào, nam thanh niên bị đuổi đánh nên chạy về phòng trọ lấy dao đâm loạn xạ khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Chiều 27-2, Công an TX.Tân Uyên, Bình Dương cho biết, đang tạm giữ Hồ Thanh Phương (19 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra hành vi giết người.

Tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ cùng ngày, Phương vừa mới đi làm đêm về phòng trọ tại xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên, Bình Dương chuẩn bị đi ngủ thì thấy phòng trọ bên cạnh có tiếng nhậu và gây ồn ào. Nam thanh niên này đi qua yêu cầu hàng xóm nói nhỏ tiếng để mọi người còn được nghỉ ngơi.

Lúc này, hai nam thanh niên khác là Đặng Văn Th. (21 tuổi) và Lê Hữu Đ. (19 tuổi, cùng quê Kiên Giang) liền đứng dậy chửi lại Phương rồi đuổi đánh anh này. Bị đánh, Phương chạy về phòng mình lấy một con dao lao ra đâm túi bụi khiến Th. và Đ. bị thương nặng.

Sự việc gây ồn ào, nhiều hàng xóm phát hiện người bị thương đã đưa cả hai tới bệnh viện cấp cứu nhưng Th. đã tử vong, còn Đ. đang được các bác sĩ điều trị. Sau khi gây án, Phương đã ra cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được Công an TX.Tân Uyên điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang