TP.HCM: Nam thanh niên đâm gục hàng xóm vì nhậu nhẹt ồn ào giữa đêm

Thứ Tư, 14/06/2017 00:38

|

(CAO) Bực tức vì những người hàng xóm chung chỗ trọ nhậu nhẹt giữa đêm khuy gây ồn ào, nam thanh niên ra nhắc nhở thì nảy sinh mâu thuẫn đánh nhau. Trong lúc không kiềm chế được hành vi, đối tượng này đã dùng dao đâm bị thương 3 người.

Chiều nay (13-6), Cơ quan CSĐT Công an Q. Phú Nhuận cho biết vừa bàn giao đối tượng Đỗ Quốc Ân (SN 1989, quê TP.Hà Nội) cho công an Q. Tân Bình để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

- Ảnh:

Theo thông tin ban đầu, Ân thuê phòng trọ ở cùng địa chỉ với ba thanh niên gồm Nguyễn Thế Bình (SN 1994), Vũ Văn Minh (SN 1997) và Vũ Văn Thắng (SN 1997 , cả ba cùng quê Thái Bình). Trong đó, Ân ở phòng trọ lầu dưới còn 3 thanh niên kia ở trọ lầu phía trên.

Rạng sáng ngày 12-6, Bình, Minh và Thắng tổ chức ăn nhậu trên lầu gây ồn ào khiến Ân không ngủ được nên nam thanh niên này chạy lên nhắc nhở, yêu cầu nhóm của Bình giữ im lặng để người khác nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, nhóm này vẫn tiếp tục nhậu đến khoảng 3 giờ 30 phút sáng cùng ngày mới giải tán để đi chơi. Khi đi ngang qua phòng của Ân, Bình được cho có lời lẽ với nam thanh niên này nên hai bên lao vào đánh nhau.

Thấy có con dao để trên bàn, Ân đâm Bình nhiều nhát gây thương tích. Minh và Thắng chạy vào can ngăn cũng bị Ân đâm bị thương. Sau khi gây án, Ân bỏ trốn đến công an phường 7, Q. Phú Nhuận thì ra đầu thú.

Riêng các nạn nhân Bình và Minh bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Thắng cũng bị đâm trúng tay nhưng chỉ bị thương nhẹ.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (2)

Có phải thức kém hay pháp luật chưa đủ sức răn đe

Hải bụi hp - Thứ Hai, 02/10/2017, 23:07 Trả lời | Thích

Nửa đêm còn bày nhậu nhẹt gây mất an ninh trật tự. Ân đã nhắc nhở mà còn kiếm cớ gây chuyện nên xãy ra sự việc. Ân có lỗi nhưng các thanh niên kia cũng không đúng. Nếu xử đề nghị xử tất cả. Thanh niên tối ngày nhậu nhẹt thì tương lai sẽ đi về đâu?!

Dương Phong - Thứ Tư, 14/06/2017, 08:11 Trả lời | Thích
Lên đầu trang