Các đối tượng dùng gạch đá đánh chết tình địch khai gì tại công an?

Thứ Ba, 13/06/2017 09:30

|

(CAO) Không còn vẻ mặt đằng đằng sát khí và côn đồ như khi ra tay đánh chết nam thanh niên tội nghiệp, ba đối tượng gây ra vụ giết người xôn xao dư luận xảy ra tại đường Ao Đôi (P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân) khúm núm đổ lỗi cho rượu bia nên không làm chủ hành vi.

Chiều nay (12-6), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự ba đối tượng gồm Lê Văn Tùng (SN 1996); Lê Văn Tuấn, tự Tuấn Anh (SN 1996) và Lê Minh Tuấn, tự Tuấn Em (SN 1997, cả 3 cùng quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi giết người.

Ba đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh: Thanh Minh

Theo kết quả điều tra ban đầu, Lê Văn Tùng và anh Bùi Ngọc Thạnh (SN 1993, quê Bạc Liêu) cùng có tình cảm với chị Dương Thị Cẩm Nhung. Tối hôm xảy ra sự việc, Tùng, Tuấn Anh, Tuấn Em cùng đi nhậu với chị Nhung và anh Thạnh tại một quán nhậu trên đường Hương Lộ 2 (P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân).

Đến khoảng 22 giờ 15 cùng ngày thì tất cả ra về. Lê Văn Tùng đòi chở Nhung nhưng Bùi Ngọc Thạnh là bạn trai của Nhung đã kéo cô gái này lên xe của Thạnh để chở về. Sau đó, Tùng cùng nhóm bạn cũng đi xe máy về gần nhà trọ của Nhung nằm trên đường Ao Đôi (P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân) thì dừng xe lại xuống nói chuyện.

Vụ giết người bị camera ghi lại - Ảnh: Cắt từ clip

Lúc này Bùi Ngọc Thạnh đưa chị Nhung vào nhà xong chạy xe máy trở ra đi ngang qua nhóm Tùng, Minh Tuấn, Văn Tuấn thì rú ga, nẹt pô khiêu khích nên Lê Văn Tuấn dùng chân đá Thạnh nhưng không trúng. Sau đó, Thạnh chạy đi một đoạn rồi dừng xe lại nhặt hai cục gạch ống đánh nhóm Lê Văn Tuấn.

Thấy vậy, Lê Văn Tuấn và Lê Minh Tuấn mỗi người nhặt một cục gạch ống loại 4 lỗ lao về phía Thạnh ẩu chiến. Còn Lê Văn Tùng dùng tay ôm Thạnh từ phía sau để tạo điều kiện cho Lê Văn Tuấn, Lê Minh Tuấn đánh Thạnh. Trong đó, Lê Minh Tuấn dùng cục gạch đánh liên tục vào đầu, cổ, vai, lưng của Thạnh, Lê Văn Tuấn cũng dùng tay đánh nhiều cái vào đầu, cổ của Thạnh một lúc thì Thạnh ngã gục nằm sấp xuống đường.

Dù được mọi người can ngăn nhưng Lê Minh Tuấn tiếp tục dùng gạch đánh nhiều cái vào đầu, cổ, lưng Thạnh. Sau đó, đối tượng này còn xông đến nhảy lên dùng chân dẫm mạnh vào lưng của Thạnh một cái rồi cả nhóm Tùng, Văn Tuấn, Minh Tuấn lên xe máy tẩu thoát. Dù nạn nhân được đưa đi bệnh viện Bình Tân cấp cứu nhưng Thạnh đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ án, Đội hình sự công an Q. Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét nhằm sớm truy bắt được hung thu gây án. Đến sáng cùng ngày, cơ quan công an đã bắt được 3 đối tượng gây ra vụ án mạng là Tùng, Tuấn Anh và Tuấn Em khi cả ba đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn.

Tại cơ quan công an, khác với vẻ hung hãn khi dùng gạch đánh đến chết nam thanh niên, các đối tượng tỏ ra ăn năn hối hận về hành vi của mình. Chúng cho biết lúc đó do bị nạn nhân gây hấn trước và sẵn hơi men trong người đã sương sương nên đã không làm chủ được hành vi của mình.

Hiện vụ công an Q. Bình Tân đang củng cố hồ sơ để chuyển giao cho CATP tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang