TP.HCM: Bắt nhóm côn đồ đánh chết tình địch vì mâu thuẫn tình cảm

Thứ Hai, 12/06/2017 16:12

|

(CAO) Liên quan đến vụ án một nam thanh niên bị một nhóm côn đồ dung gạch đá đánh đến chết xảy ra tại đường Ao Đôi (P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân), cơ quan công an đã xác định được nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn tình cảm và đã bắt được các đối tượng gây án.

Theo nguồn tin riêng của báo CATP, công an Q. Bình Tân đã bắt giữ được 5 đối tượng có liên quan đến vụ đánh chết anh Bùi Ngọc Thạnh (SN 1993, quê Bạc Liêu) xảy ra vào tối ngày 11-6.

Trong đó, ba đối tượng chính tham gia vụ đánh nhau được xác định gồm Lê Văn Tùng (SN 1996); Lê Văn Tuấn, tự Tuấn Anh (SN 1996) và Lê Minh Tuấn, tự Tuấn Em (SN 1997, cả 3 cùng quê Quảng Ngãi, tạm trú ở Hóc Môn) để điều tra về hành vi "giết người".

Nam thanh niên bị các đối tượng dùng gạch đánh chết - Ảnh: Cắt từ camera

Trước đó như báo CATP đã đưa tin vào khuy ngày 11-6, anh Thạnh được cho chở bạn gái về nhà. Sau đó, nam thanh niên này quay về nhà trọ thì bất ngờ bị một nhóm 3 thanh niên chặn lại dung gạch đánh tới tấp vào vùng đầu cho đến khi nạn nhân ngã gục. Sau đó, các đối tượng leo lên hai chiếc xe máy bỏ đi.

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại

Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ án, Đội hình sự công an Q. Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét nhằm sớm truy bắt được hung thu gây án.

Đến chiều nay, cả 5 đối tượng có liên quan đến vụ án mạng đều đã bị cơ quan công an bắt giữ. Nguyên nhân vụ án bước đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang