Lên mạng kết bạn, hàng loạt trai tơ ở Sài Gòn sụp bẫy 'máy bay'

Thứ Hai, 12/06/2017 00:55  | Kim Phát

|

(CAO) Lên mạng kết bạn giải khuây nhưng hàng loạt trai tơ đã không ngờ sụp bẫy “máy bay” mất cả tiền lẫn xe.

Công an quận 10-TP.HCM cho biết đã điều tra vụ án “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản” đối với Hồ Thanh Hà (35 tuổi, ngụ quận 10). Cơ quan này cũng ra thông báo truy tìm các nạn nhân từng dính bẫy Hồ Thanh Hà.

Hồ Thanh Hà

Theo đó, sau khi nhận được trình báo của các nam thanh niên tố cáo bị một phụ nữ rủ đi nhậu rồi lợi dụng sơ hở chiếm đoạt xe. Các trinh sát nhận định có thể do một người gây ra nên lên kế hoạch điều tra, phát hiện Hồ Thanh Hà là người đã chiếm đoạt xe của các nạn nhân.

Tại công an, Hà khai do nợ nần chồng chất, mất khả năng thanh toán nên lên mạng lấy nick ảo, tên giả làm quen với các trai tân.

Với nickname “embuontimbants”, ngày 15-5, Hà đã làm quen và được trai tơ tên P. (ngụ quận Bình Thạnh). Vài tiếng sau, P. lấy xe đến chở Hà đi nhậu rồi sau đó cả hai vào quán karaoke hát hò. Khi thấy anh P. say, Hà lục bóp lấy thẻ xe rồi xuống dắt xe mang đi bán.

Thấy ngon ăn, ngày 23-5, Hà tiếp tục lên mạng lấy nickname “MyLinhSGbuon” kết bạn rồi làm quen với trai tân tên T. (26 tuổi, quê Tiền Giang). Sau khi hẹn địa điểm, T. lấy xe tay ga đến vòng xoay Lê Đại Hành – Âu Cơ (quận 11) chở Hà đi ăn uống.

Quán karaoke nơi Hà hát hò rồi lấy xe

Sau khi no say, T. muốn vào khách sạn “mây mưa” thì Hà nói đi karaoke trước. T. đặt phòng khách sạn rồi hí hửng chở Hà đi hát hò. Vào phòng karaoke, Hà giữ bóp, thẻ xe. Lợi dụng lúc T. uống bia, hát hò, Hà nói đi vệ sinh rồi xuống lấy xe mang đi bán.

Cũng bằng thủ đoạn này, Hà lên mạng lấy tên “lansgbuon” làm quen với trai tơ nickname “anhkiengcan”, sau đó cả hai cũng đi ăn nhậu rồi đi hát karaoke ở đường Sư Vạn Hạnh (quận 10). Khi “anhkiengcan” say, Hà lục bóp lấy thẻ xe rồi cao chạy xa bay cùng xe của anh này.

Công an quận 10 đang mở rộng điều tra, ai từng là nạn nhân của Hồ Thanh Hà bị lừa với thủ đoạn tương tự thì liên hệ Công an quận 10, ĐT 0838659272 để được giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang