Nam thanh niên treo cổ tại phòng bạn, để lại lá thư tuyệt mệnh

Thứ Bảy, 10/06/2017 18:05

|

(CAO) Phá cửa xông vào phòng trọ, nam thanh niên hoảng hốt phát hiện bạn đã chết, bên cạnh là bức thư tuyệt mệnh xin lỗi gia đình và yêu cầu không mổ tử thi khám nghiệm.

Vụ việc xảy ra tối 7-6, tại một phòng trọ trên đường số 4, thuộc KP.Đông An, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Tin tức ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Văn Dương (SN 1989, quê Nghệ An) đi xe máy từ phòng trọ của tới phòng trọ của người bạn thân tên B. để chơi. Anh B. đi làm nhưng do anh Dương có chìa khóa riêng nên mở cửa vào.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc 

Tại đây, anh Dương khóa trái cửa, viết thư tuyệt mệnh rồi dùng dây dù buộc lên thanh ngang gác lửng treo cổ tự tử.

Tới khoảng 21 giờ, anh B. đi làm về thì thấy cửa khóa trái, gọi mãi không thấy anh Dương trả lời nên tri hô mọi người tìm cách xông vào. Cảnh cửa mở ra, mọi người ai cũng tá hỏa khi anh này đã chết và trình báo sự việc với công an.

Nhận tin báo, Công an TX.Dĩ An đã có mặt phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Qua kiểm tra, nạn nhân để lại một bức thư tuyệt mệnh ghi để cho người nhà đọc, nạn nhân viết xin lỗi gia đình và yêu cầu không mổ tử thi khám nghiệm…

Một số người bạn của anh Dương cho biết, thời gian gần đây anh này thường xuyên nhắc tới chuyện ra trường hơn 4 năm nhưng không xin được việc và phải vào làm tại các công ty.

Hiện nguyên nhân đang được làm rõ. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang