Nghệ An:

Một thanh niên treo cổ tử vong trước quán cà phê

Thứ Tư, 31/05/2017 11:09  | Nguyên Thi

|

(CAO) Vào sáng sớm ngày 31-5, người dân phường Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An) phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trước quán cà phê, chân nạn nhân vẫn chạm đất.

Theo đó, vào khoảng 6h sáng khi người dân đi tập thể dục qua quán cà phê Chim Cảnh tại ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Đức Cảnh và Nguyễn Quốc Trị, TP Vinh thì phát hiện một nam thanh niên trong tư thế treo cổ trước cửa quán.

Phát hiện sự việc, người dân liền báo cho cơ quan chức năng. Nam nạn nhân được đưa xuống đất để kiểm tra thì đã tử vong trước đó, nhưng điều lạ là chân nạn nhân vẫn chạm đất, và xung quanh cổ không có dấu vết gì giống như một vụ treo cổ bình thường khác.

Bước đầu, Công an phường Hưng Bình xác định nam thanh niên này SN 1994 quê tại xã Thanh Khai (Thanh Chương, Nghệ An). Được biết, nạn nhân không có công việc ổn định, hiện đang thuê trọ ở khu vực gần đó,

Đến 9h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân đi khỏi hiện trường để làm các thủ tục cần thiết trước khi bàn giao lại cho gia đình nạn nhân.

Quán cà phê nơi phát hiện thi thể

Bình luận (0)

Lên đầu trang